Paul George công khai vạch tội trọng tài NBA

17:57 Thứ bảy 09/03/2019

TinTheThao.com.vnCho rằng Oklahoma City Thunder chịu quá nhiều bất công trong trận thua 110-118 trước Los Angeles Clippers, Paul George đã không tiếc lời chỉ trích đội ngũ trọng tài của NBA vì những sai phạm mắc phải liên tục trong thời gian qua.

Paul George, Russell Westbrook và Steven Adams đều bị truất quyền thi đấu trong trận thua 110-118 của Oklahoma City Thunder trước Los Angeles Clippers.

1

 Paul George cho rằng Oklahoma City Thunder đã nhận quá nhiều bất công từ trọng tài.

Nhiều ý kiến cho rằng đội ngũ trọng tài đã quá khắt khe với các cầu thủ Oklahoma City Thunder. Theo thống kê, đội bóng đến từ Oklahoma đã bị thổi lỗi tới 34, trong khi con số đó bên phía Los Angeles Clippers là 26.

Paul George đã lên tiếng chỉ trích công tác điều hành của đội ngũ trọng tài trong trận đấu giữa Oklahoma City Thunder và Los Angeles Clippers.

"Đó là sự điều hành rất kém", Paul George chỉ trích đội ngũ trọng tài. "Tôi xin lỗi, chỉ là sự điều hành rất kém. Chúng tôi đã không nhận được những tiếng còi công bằng. Chúng tôi đã không nhận được những tiếng còi công tâm trong cả năm. Ai đó phải xem xét lại vấn đề này. Điều đó nằm ngoài khả năng của chúng tôi. Nếu tôi không nói cho chính mình, cho Russ (Russell Westbrook). Không ai gặp nhiều vấn đề mỗi khi tấn công vào rổ nhiều như Russ. Điều đó thật điên rồ.

Tôi không hiểu nổi. Đó là những vấn đề đang xảy ra ở trên sân. Chúng tôi cho đi tất cả những gì chúng tôi có. Chúng tôi đang cống hiến hết mình. Chúng tôi bị tóm lấy, chúng tôi bị trầy xước, bị đụng chạm, bị níu kéo, bị xô ngã. Và không có gì để ngăn điều đó. Các trọng tài chỉ cần rời sân khi kết thúc trận và không bị phạt bất cứ những gì vì đã không điều hành trận đấu chính xác".

2

 Paul Gerge và Russell Westbrook đang là 2 cây ghi điểm chính của Oklahoma City Thunder.

Paul George đã phải rời sân khi trận đấu còn 3 phút 49 giây do nhận đủ 6 lỗi. Sau đó tới lượt Russell Westbrook phải rời sân cũng với vấn đề tương tự khi trận đấu còn lại 54,2 giây. Steve Adams cũng buộc phải rời sân khi trận đấu chỉ còn 9,2 giây do phạm đủ số lỗi giới hạn.

Paul George cũng nói rằng bản thân chưa bao giờ thấy có một trận đấu mà cả 2 cầu thủ All-Star cùng đội đều bị truất quyền thi đấu. Nhưng không chỉ có Paul George và Russell Westbrook phải ngậm ngùi rời sân nhìn các đồng đội gồng mình chiến đấu trong một trận đấu.

Theo thống kê từ Elias Sports Bureau, trận đấu giữa Oklahoma City Thunder và Los Angeles Clippers là lần thứ 3 trong 20 năm qua, chứng kiến 2 cầu thủ All-Star trong cùng đội bị truất quyền thi đấu. Hai cặp đôi còn lại là Shawn Marion cùng Amar'e Stoudemire của Phoenix Suns vào 2007 và Shaquille O'Neal cùng Kobe Bryant của Los Angeles Lakers vào 1999.

3

 Paul George mong muốn đội ngũ trọng tài cũng phải nhận những hình phạt thích đáng sau những sai phạm.

"Không có gì chúng tôi có thể làm", Paul George dự đoán hậu quả sau khi chỉ trích trọng tài. "Tôi sẽ mất tiền vì điều này. Chúng tôi lên tiếng, chúng tôi mất tiền. Tôi không thể làm gì để thay đổi điều đó. Đó là những gì chỉ có thể xảy ra. Tôi phải thay đổi, nhưng tôi cũng không thể làm gì khác".

Paul George cũng nói rằng bản thân không phải là người duy nhất cảm thấy như vậy về các hoạt động của đội ngũ trọng tài ở NBA.

"Tôi tập luyện để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp", Paul Geore nói. "Tôi không biết nếu chủ tịch Adam Silver đã phải xem xét lại vấn đề này. Chúng tôi hy vọng công tác điều hành các trận đấu cũng phải chuyên nghiệp. Chỉ cần bắt lỗi đúng. Khi chúng tôi bước lên sân, chúng tôi có cảm giác như mình sẽ nhận được những tiếng còi công bằng. Đó là những thay đổi cần phải có".

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 17:56 09/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục