Pau thắp sáng cơ hội trụ hạng sau trận thắng kịch tính

09:51 Thứ bảy 27/05/2023

Rạng sáng ngày 27/5, Pau FC thắng Rodez 3-2 ở vòng áp chót giải hạng 2 Pháp trên sân khách.

Pau thắp sáng cơ hội trụ hạng sau trận thắng kịch tính - Bóng Đá

Pau có quyền tự quyết số phận ở vòng cuối. 

Chiến thắng 3-2 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Rodez giúp Pau nắm quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng. Sau 37 trận, thầy trò HLV Didier Tholot có 44 điểm, hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 1 điểm.

Ở lượt cuối, Pau gặp Caen trên sân nhà. Đội bóng của Quang Hải phải đánh bại đối thủ đang đứng thứ 6 trên BXH để chắc chắn ở lại Ligue 2 mùa tới.

Trên sân khách, Pau có màn trình diễn ấn tượng khi ghi đến 3 bàn vào lưới Rodez. Ngay phút 11, Yanis Begraoui đã tận dụng sai lầm của hàng thủ chủ nhà để mở tỷ số từ chấm phạt đền. 15 phút sau, đến lượt Mayron George nhân đôi cách biệt với pha dứt điểm cận thành.

Phút 41, số ít CĐV Pau vỡ òa cảm xúc khi chứng kiến Begraoui hoàn tất cú đúp sau pha làm tường của Mayron George. Những gì Rodez làm được trong hiệp một chỉ là bàn rút ngắn tỷ số do công của Remy Boissier.

Sang hiệp hai, chủ nhà vùng lên mạnh mẽ nhưng phải chờ đến phút 74 mới có bàn thắng thứ 2 sau cú sút hiểm hóc từ ngoài vùng cấm của Wilitty Younoussa.

Quãng thời gian cuối trận, Pau dốc toàn lực để phòng ngự và đã trụ vững trước sức ép từ đối thủ. Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-2 dành cho đội khách. Pau có 3 điểm đầu tiên sau chuỗi 4 trận toàn hòa và thua.

Pau giải cơn khát chiến thắng nhưng đây là lần thứ 8 liên tiếp, Quang Hải bị gạch tên khỏi đội hình của CLB chủ sân Nouest Camp. Lần gần nhất tuyển thủ Việt Nam xuất hiện tại Ligue 2 là trong trận gặp Laval hồi tháng 2.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:49 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục