Pau Gasol đi vào lịch sử trong ngày buồn của Chicago

17:31 Thứ ba 28/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau 3 chiến thắng liên tiếp, Chicago Bulls đang bắt đầu hụt hơi trong loạt đấu với Milwaukee Bucks tại loạt trận Playoffs năm nay.

Sau khi chứng kiến Gasol và các đồng đội dễ dàng vươn lên dẫn trước 3-0 chỉ sau 3 game, rất nhiều CĐV Chicago đã tỏ ra vô cùng tự tin vào cơ hội bước tiếp vào vòng bán kết khu vực miền Đông, dù trong game 4 họ đã để thất bại trước Milwaukee.

Thực tế thì các CĐV của Chicago hoàn toàn có lý do tin vào điều này, vì với việc game 5 trở lại thi đấu tại United Center, đoàn quân của HLV Thibodeau hoàn toàn có thể dễ dàng giành thêm một chiến thắng nữa để kết thúc loạt trận này với Milwaukee.

Tuy nhiên kịch bản diễn ra trong game 5 sáng nay đã không diễn ra như cách mà các CĐV Chicago tưởng tưởng, khi đội bóng của họ đã tiếp tục chơi khá thiếu tập trung trong trận đấu này, để rồi chung cuộc để Milwaukee vượt qua với 94-88.

Với việc game 6 sẽ trở lại BMO Harris Bradley Center, thì đó sẽ là cơ hội rất lớn đối với Milwaukee trong việc cân bằng cách biệt 3-3 trong loạt trận này.

Ở một thông tin khác, tuy đã không thể giúp Chicago giành chiến thắng, nhưng Pau Gasol cũng đã tìm được chút niềm vui vì với 25 điểm và 10 pha bắt bóng bật bảng, anh đã trở thành cầu thủ của Chicago đầu tiên có được 5 cú Double-Double tại Playoff từ khi huyền thoại  Scottie Pippen làm được điều này vào năm 1992 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục