Patrik Le Giang thay Filip Nguyễn

18:16 Thứ năm 02/02/2023

CLB Công An Hà Nội (CAHN) đã thay đổi suất Việt kiều khi gạch tên Filip Nguyễn và đưa Patrik Le Giang vào danh sách.

 - Bóng Đá

Patrik Le Giang chính thức thay Filip Nguyễn ở CAHN. Ảnh: Bảo Ngọc.

Theo danh sách đăng ký của CAHN cập nhật ngày 2/2 trên trang chủ VPF, thủ môn Filip Nguyễn đã không còn, thay vào đó là cái tên Patrik Le Giang. Như vậy, suất Việt kiều của tân binh V-League vẫn là thủ môn nhưng là cái tên mới đến.

Trước đó, CAHN đã đăng ký Filip Nguyễn là suất Việt kiều ở mùa giải 2023. Tuy nhiên, thủ môn sinh năm 1992 không thể về Việt Nam ký hợp đồng nên không đủ hồ sơ đăng ký. CLB Slovacko của Filip Nguyễn không đồng ý nhả người lúc này.

Trong khi đó, Patrik Le Giang lại là người tự do. Thủ môn sinh năm 1992 thuận lợi bay về Việt Nam và nhanh chóng hoàn thiện thủ tục chuyển nhượng. Tuy nhiên, thời gian đăng ký cầu thủ (trừ ngoại binh) đã hết trước thời điểm khai mạc 14 ngày.

Sáng 2/2, CAHN đã tổ chức chụp hình đội hình cho mùa giải 2023. Patrik chính thức gia nhập CAHN. Thủ môn này cũng đã tập luyện với đội được một thời gian và gần như chắc chắn sẽ là người bắt chính cho CAHN ở mùa 2023.

Cả Filip Nguyễn và Patrik đều chưa có quốc tịch Việt Nam. Hai thủ môn sẽ chơi với suất cầu thủ nước ngoài có gốc Việt Nam.

Chiều 3/2, CLB CAHN sẽ có trận ra quân gặp Bình Định trên sân Hàng Đẫy.

Theo Điều 10.2. Các trường hợp đăng ký, thay thế ngoại lệ ngoài giai đoạn - Trường hợp thay thế đối với thủ môn: Có thể được thực hiện ngoài hai giai đoạn đăng ký của giải khi thủ môn đã đăng ký không đủ khả năng thi đấu do ốm đau, tai nạn, chấn thương và phải được sự đồng ý của LĐBĐVN. LĐBĐVN có quyền yêu cầu CLB cung cấp hồ sơ sức khỏe của thủ môn đó để xem xét; trong trường hợp cần thiết, bác sĩ kiểm tra tình trạng sức khỏe thủ môn sẽ do LĐBĐVN chỉ định.
Nguồn: Zing.vn
Lê Minh | 17:14 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục