Patrick Vieira sẽ khiến Jurgen Klopp ôm hận?

10:49 Thứ bảy 22/01/2022

TinTheThao.com.vn2 chuyên gia Paul Merson và Mark Lawrenson đều có chung dự đoán về kết quả trận đấu Crystal Palace vs Liverpool.

 

Jurgen Klopp nói về sự vắng mặt của các trụ cột do AFCON

Vòng 23 Premier League, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. “Những chú đại bàng” dưới sự dẫn dắt của Patrick Vieira đang là đội bóng chơi phòng ngự - phản công sắc nét, hứa hẹn gây ra nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Jurgen Klopp.

Sức mạnh của The Kop bị ảnh hưởng nặng nề khi họ mất Mohamed Salah, Sadio Mane và Naby Keita vì AFCON 2021. Mới đây, chuyên gia Mark Lawrenson dự đoán Lữ đoàn đỏ sẽ bị Palace cầm hòa 1-1: “Khi Salah - Mane vắng mặt, Liverpool phải làm việc cật lực hơn để xuyên phá đối thủ, và Palace có đủ khả năng phòng ngự tốt để gây khó khăn thực sự cho họ.”

'Trouble' - Paul Merson and Mark Lawrenson agree about Crystal Palace v Liverpool - Bóng Đá

 Vieira đang làm tốt công việc tại Palace.

Paul Merson cũng đồng ý với quan điểm của Lawrenson: “Đây là một trận đấu khó khăn cho Liverpool. Nếu họ không giành chiến thắng vào Chủ nhật, họ sẽ gặp khó khăn trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League.

Palace đang có một mùa giải ấn tượng dưới thời Vieira và họ sẽ gây ra cho Liverpool một vài vấn đề. Liverpool sẽ phải thi đấu mà không có Mane - Salah vào cuối tuần này và Crystal Palace có thể cầm hòa họ.”

Hiện The Kop đang kém ngôi đầu của Man City 11 điểm, nhưng Lữ đoàn đỏ đá ít hơn 1 trận. Thầy trò HLV Jurgen Klopp vì vậy cần phải giành chiến thắng trong những vòng đấu tới, và cầu nguyện cho The Citizens sảy chân.

Endo | 09:51 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục