Patrick Vieira nói thẳng về hành động của Casemiro

06:16 Chủ nhật 05/02/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil nhận thẻ đỏ trực tiếp sau hành động bóp cổ Will Hughes. Tình huống gây ra làn sóng tranh cãi từ nhiều phía.

 

Man United có 3 điểm nhọc nhằn ở cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford. Bruno Fernandes và Marcus Rashford lần lượt lập công, giúp Quỷ đỏ ca khúc khải hoàn. Về phía Palace, bàn thắng của Jeffrey Schlupp không đủ giúp đoàn quân Patrick Vieira giành điểm.

Bên cạnh các pha lập công, tấm thẻ đỏ trực tiếp của Casemiro đã tạo ra làn sóng tranh cãi dữ dội. Xuất phát từ pha xô xát giữa Antony và Jeffrey Schlupp, các cầu thủ hai bên lao vào nhau. Casemiro có hành động thiếu kiềm chế khi bóp cổ Will Hughes.

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính quyết định truất quyền thi đấu đối với Casemiro. Phát biểu sau trận đấu, HLV Patrick Vieira cho rằng Casemiro đã thiếu tôn trọng đối thủ:

Patrick Vieira accuses Casemiro of lack of respect in verdict on Manchester United defeat - Bóng Đá

Man United thắng kịch tính 2-1 trước Palace.

"Tôi không quan sát rõ tình huống dẫn đến tấm thẻ đỏ. Tôi ở cách rất xa nó. Khi bạn không tôn trọng đối thủ của mình, mọi thứ đều có thể xảy ra. Mọi luật lệ phải được tôn trọng"

"Casemiro đã tạo ra tình huống này. Điều quan trọng là bạn phải giữ bình tĩnh, tập trung vào mục tiêu then chốt. Tôi hài lòng với màn thể hiện, phẩm chất của toàn đội ngày hôm nay".

Anh Nguyễn | 05:46 05/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục