Patrick Vieira ngưỡng mộ báu vật của Chelsea

12:03 Thứ bảy 30/10/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Patrick Vieira của Crystal Palace đã hết lời khen ngợi tiền vệ trẻ của Chelsea, Conor Gallagher.

Cầu thủ người Anh đã thu hút rất nhiều sự chú ý kể từ khi rời Chelsea để đến Selhurst Park vào mùa hè, theo dạng cho mượn. Điều này dẫn đến những câu hỏi về việc liệu Những chú đại bàng có thể giữ Conor Gallagher ở lại trong dài hạn hay không.

Patrick Vieira: 'Too early to discuss making Conor Gallagher loan permanent' - Bóng Đá

 Conor Gallagher chơi tốt trong mùa này.

Và HLV người Pháp, Patrick Vieira cho biết trên Sky Sports: "Còn quá sớm để nói về quyết định kiểu này, chúng tôi thực sự vui mừng khi Gallagher quyết định đến câu lạc bộ của chúng tôi."

Vieira đánh giá cao về Gallagher: "Làm việc với Gallagher là một niềm vui, vì cậu ấy luôn muốn học hỏi và làm việc chăm chỉ. Các nhân viên, bản thân tôi, chúng tôi thực sự thích thú khi làm việc với cậu ấy."

Sau khi Conor Gallagher trải qua mùa giải trước với West Bromwich Albion, Chelsea một lần nữa cho mượn cầu thủ 21 tuổi trong mùa giải này, và Gallagher đã mau chóng thích nghi để khẳng định tài năng của mình tại Selhurst Park.

Tiền vệ này đã đá chính trong mọi trận đấu ở Premier League tính đến thời điểm này của mùa bóng, trừ cuộc đụng độ ngày khai màn với chính The Blues. Anh cũng đã có bàn thắng ra mắt Những chú đại bàng với một cú đúp ấn tượng để giúp họ cầm hòa 2-2 trên sân của West Ham United vào tháng Tám.

Kounde ghi bàn vào lưới Barca

 
Minh Tuấn | 11:33 30/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục