Patrick Vieira nêu tên 4 đội sẽ cạnh tranh World Cup

13:13 Thứ bảy 12/11/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Crystal Palace, Patrick Vieira, đã nêu tên 4 quốc gia yêu thích của mình cho chức vô địch World Cup 2022 tại Qatar.

 

Vieira cho biết những đội bóng như Pháp, Brazil, Argentina và Đức là những ứng cử viên vô địch FIFA World Cup năm nay. Theo cựu tiền vệ Arsenal, đây là các đội bóng luôn góp mặt trong các cuộc đua cho những danh hiệu lớn.

Vieira cũng có nhận xét cho đội tuyển Anh về cơ hội thành công tại World Cup năm nay, khẳng định Tam sư không nằm trong số những ứng cử viên vô địch giải đấu.

Vieira nói trong một cuộc phỏng vấn được đăng trên trang web chính thức của Crystal Palace: "Tôi không nghĩ Anh là một phần của nhóm đội được yêu thích, nhưng với tư cách là một người ngoài cuộc, họ có thể gây bất ngờ cho các đội. Hãy cùng chờ xem."

Neymar: 'Tôi không chắc sẽ chơi kỳ World Cup sau' - Bóng Đá

 Brazil luôn được đánh giá cao ở World Cup.

"Tôi sẽ nói đội cần đánh bại sẽ là Pháp vì mối đe dọa tấn công mà họ có ở tuyến trước. Brazil, Argentina, Đức luôn góp mặt trong các giải đấu lớn. Đối với tôi, 4 quốc gia đó là những ứng viên nặng ký.

Pháp đang là nhà đương kim vô địch thế giới, Đức là quán quân của giải đấu trước đó. Năm 2010, Tây Ban Nha là nhà vô địch nhưng hiện tại họ đang không thực sự được đánh giá cao. Brazil chưa thể quay lại ngôi đầu thế giới kể từ năm 2002.

Ý, nhà vô địch năm 2006 đã không thể giành quyền tham dự 2 kỳ World Cup gần nhất.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 12:15 12/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục