Patrick Vieira lên tiếng dạy dỗ Ben White

18:49 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Pháp đã thể hiện rõ quan điểm của mình khi được hỏi về những phát biểu gần đây đến từ Ben White.

Sau hơn một thập kỷ xa cách, Patrick Vieira vào đêm nay sẽ chính thức trở lại Emirates để... đối đầu Arsenal. Crystal Palace của ông dự kiến sẽ khiến Pháo thủ trải qua 90 phút đầy khó khăn, trong bối cảnh họ đã cầm hòa Leicester City và hủy diệt Tottenham Hotspur đến 3 bàn không gỡ trong mùa này.

Hiển nhiên, Vieira luôn được xem là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử Arsenal. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, bom tấn chợ Hè của Pháo thủ, Ben White khẳng định anh không biết rõ về cựu tiền vệ này do không xem bóng đá nhiều.

Vieira on Ben White  - Bóng Đá

 Vieira lên tiếng. 

Trước lời chia sẻ của Ben White, Vieira khẳng định các cầu thủ thực sự nên theo dõi những trận đấu bóng đá vì đây là một việc quan trọng. Mirror dẫn lời huyền thoại người Pháp:

"Nó quan trọng đấy. Việc xem bóng đá thể hiện niềm đam mê và tình yêu của bạn."

"Thierry sẽ theo dõi mọi kiểu trận đấu ở bất kỳ giải đấu nào, ở bất kỳ quốc gia nào. Anh ấy biết mọi thứ về bóng đá. Tôi từng chơi bóng cùng với Cesc Fabregas, và các cầu thủ Tây Ban Nha cũng xem các trận đấu bóng đá hàng ngày."

“Nước Anh có một nền văn hóa khác, không tốt hơn, không tệ hơn. Nhưng ở Pháp hay Tây Ban Nha, các cầu thủ luôn xem bóng đá. Ngoài ra thì ở nước Ý - nơi tôi từng thi đấu, cũng vậy."

Ben White gia nhập Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 18:19 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục