Patrick Vieira khẳng định chắc nịch về Jim Ratcliffe

23:53 Thứ năm 11/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo quan điểm của Patrick Vieira, Jim Ratcliffe sẽ không can thiệp vào công việc của Erik Ten Hag nếu tiếp quản Man Utd.

 

Vào lúc này, Jim Ratcliffe là một trong những bên đang muốn mua lại Man Utd từ tay nhà Glazer. The Sun tiết lộ nhà Glazer dự kiến sẽ xác nhận bên thắng cuộc trong vòng vài ngày tới và Ratcliffe được cho là những người đang chiếm thế thượng phong.

Patrick Vieira khẳng định chắc nịch về Jim Ratcliffe - Bóng Đá

 Ratcliffe đang có lợi thế lớn trong việc mua lại Man Utd.

Trước đó, tập đoàn Ineos của Ratcliffe từng tiếp quản Nice vào tháng 7 năm 2019, thời điểm mà Patrick Vieira đang dẫn dắt đội bóng nước Pháp. Theo quan điểm của Vieira, Ratcliffe sẽ không can thiệp vào công việc của Erik Ten Hag nếu tiếp quản Man Utd.

"Chúng tôi đã nói về bóng đá khi gặp nhau, về đội bóng về cuộc sống của chúng tôi, nhưng ông ấy không phải là kiểu ông chủ sẽ nhúng tay vào quá nhiều việc và ngăn cản HLV thực hiện công việc của mình", cựu tiền vệ Arsenal cho biết.

“Tham vọng và kỳ vọng của ông ấy rất cao, vì vậy bạn biết vị trí của mình, nhưng bạn có thể được tự do làm lấy công việc của mình," Vieira khẳng định.

Ngoài Nice, Ratcliffe còn sở hữu một đội bóng tại giải hạng 2 Thụy Sỹ là FC Lausanne-Sport và đội đua thuyền Ineos Britannia.

Ngọa Long | 22:55 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục