Patrick Vieira có hành động đẹp giữa đại dịch COVID-19

05:33 Thứ sáu 03/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Pháp sẽ chung tay cùng các HLV tại giải vô địch bóng đá xứ lục lăng đẩy lùi đại dịch thông qua 1 chương trình thiết thực.

Theo nguồn tin từ ESPN, các huấn luyện viên tại giải vô địch quốc gia Pháp (Ligue 1) sẽ "gom tiền" cho chiến dịch chống lại virus corona vào cuối tuần này. Thuyền trưởng CLB Nice, cựu danh thủ Patrick Vieira, cho rằng, thật vô lý khi bàn về bóng đá trong giai đoạn cả thế giới đang lâm nguy.

Song song với đó, HLV Lyon, Rudi Garcia và một số chiến lược gia đang tham gia huấn luyện tại Ligue 1 và Ligue 2 sẽ cùng chung tay trong một chiến dịch hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn. 

Patrick Vieira: 'Offensive' to talk about football amid coronavirus crisis - Bóng Đá

HLV Vieira.

"Chúng ta không cần quan tâm thời điểm nào, cách thức nào thì bóng đá sẽ trở lại. Điều quan trọng vào lúc này, nhân loại sẽ phục hồi thế nào sau đại dịch COVID-19. Thành thật mà nói, tôi không quan tâm lịch thi đấu hay kết quả cuối cùng của mùa giải nữa. Điều khiến tôi bận tâm là tác động của đại dịch COVID-19 đến kinh tế, xã hội của chúng ta," Vieira chia sẻ trên trang chủ Nice.

"Mỗi người trong chúng ta đều có vai trò nhất định trong việc đẩy lùi đại dịch. Chúng ta sẽ làm mọi cách thức có thể. Điều quan trọng, mọi người cần đoàn kết để chống lại virus corona," Vieira tiếp tục.

Trong khi đó, giải vô địch quốc gia Ý (Serie A) đứng trước nguy cơ phải hủy bỏ mùa giải năm nay nếu tình hình diễn biến ngày càng xấu đi. Nếu kịch bản đó xảy ra, nhiều khả năng Juventus sẽ là nhà vô địch khi đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn Lazio.

HLV Pep Guardiola phát biểu về virus corona

Anh Nguyễn | 05:03 03/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục