Patrick Vieira chỉ rõ 3 hạn chế của đội tuyển Ý

15:45 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Pháp và Arsenal, Patrick Vieira giải thích lý do tại sao anh không tin tưởng về cơ hội tiến xa ở EURO 2020 của Ý.

Ý đã đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 3-0 trong trận mở màn bảng A trước khi đánh bại Thụy Sĩ với tỷ số tương tự để trở thành đội đầu tiên giành vé vào vòng loại trực tiếp.

France and Arsenal legend Patrick Vieira explains why he has ‘doubts’ about Italy’s Euro 2020 chances - Bóng Đá

 HLV Roberto Mancini đã làm rất tốt ở ĐTQG.

Những chiến thắng liên tiếp thuyết phục đã khiến nhiều người ca ngợi Azzurri là ứng cử viên vô địch sớm nhất EURO 2020 này, cùng với những anh tài như Pháp, Bỉ và Anh. Nhưng cựu đội trưởng Arsenal, Vieira đã không bị cuốn vào những màn trình diễn của đội bóng màu thiên thanh.

"Tôi nghĩ trong hai trận đầu tiên họ chơi, đó là hai trận dễ dàng. Tôi không nghĩ rằng chúng là những bài test thật sự," Vieira nói.

"Tất nhiên trước mắt, phải giành được chiến thắng, nhưng tôi vẫn nghi ngờ khả năng họ có thể đi đến trận đấu cuối cùng.

Tôi tin rằng họ thiếu sự mãnh liệt, sức mạnh và tốc độ để có thể trở nên nguy hiểm hơn trong tương lai gần. Tôi vẫn sẽ đợi, nhưng tôi nghĩ còn hơi sớm để cân nhắc rằng Ý có thể đi đến trận đấu cuối cùng."

Trong khi đó, nói về ứng cử viên cho ngôi vô địch, HLV Roberto Mancini cho hay: "Ở giải vô địch châu Âu có Pháp, Bồ Đào Nha và Bỉ - một trong số đó là nhà vô địch thế giới, một là nhà vô địch châu Âu và một là đội xếp hạng số một thế giới. Nhưng trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra."

Roberto Mancini bùng nổ khi còn là cầu thủ:

 
Minh Tuấn | 14:47 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục