Patrick Vieira chỉ ra lý do sao trẻ Chelsea sẽ rất nguy hiểm trước khung thành

14:02 Thứ hai 23/08/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal đang được làm việc với một cầu thủ trẻ của Chelsea và rất hài lòng với người học trò này.

Conor Gallagher vừa được Chelsea gửi đến Crystal Palace dưới dạng cho mượn, qua đó làm việc với huyền thoại Patrick Vieira. Anh vừa có một màn thể hiện xuất sắc trước Brentford khi liên tục gây áp lực lên khung thành đội bóng tân binh.

Dù Palace không thể đánh bại Brentford mới thăng hạng khiến Những chú đại bàng vẫn đang phải tìm kiếm bàn thắng đầu tiên trong mùa giải, nhưng Vieira ít nhất có thể hài lòng về màn trình diễn của Conor Gallagher, người mà ông thấy là sẽ giúp ích nhiều cho hàng công của Palace.

Conor Gallagher: Patrick Vieira reveals why Chelsea loanee will help break Crystal Palace’s goal duck - Bóng Đá

 Gallagher là nhân tố nguy hiểm của Palace.

Vieira nói: "Tôi nghĩ giải đấu rất phù hợp với cậu ấy. Cậu ấy là mẫu cầu thủ box-to-box, cậu ấy có thể làm công việc của mình mà không cần cầm bóng. Khi chúng tôi có bóng, cậu ấy có thể tạo ra tác động vào bên trong vòng cấm. Nếu chúng tôi sử dụng cậu ấy tốt, cậu ấy có thể thực sự giúp ích cho chúng tôi."

"Chúng tôi có vài cầu thủ vừa đến và đội hình này có thể tiến bộ hơn nhưng họ cần thời gian để thực sự liên kết với nhau."

Trong khi đó đội bóng chủ quản của Gallagher đang có màn khởi động mùa giải rất tốt với 2 trận toàn thắng, đang tạm đứng đầu bảng xếp hạng với 6 điểm.

Romelu Lukaku nói về việc quay trở lại khoác áo Chelsea:

 
Thanh Vũ | 13:04 23/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục