Patrick Kluivert nêu tên đội bóng ấn tượng nhất C1 mùa này

10:44 Thứ bảy 18/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Barcelona, Patrick Kluivert, đã gọi Napoli là câu lạc bộ gây ấn tượng nhất ở Champions League mùa này.

 

Kluivert đã có mặt ở Thụy Sĩ để tiến hành lễ bốc thăm tứ kết C1 tại trụ sở UEFA. Anh nói khi được hỏi câu lạc bộ nào đã gây ấn tượng với anh ở Champions League: "Nếu tôi thực sự phải chọn một, thì đó là Napoli."

Kết quả bốc thăm cho thấy Napoli sẽ chạm trán AC Milan ở tứ kết Champions League. Đội thắng giữa hai đội này sẽ đấu với đội thắng trong cặp đấu giữa Inter Milan và Benfica ở trận bán kết.

Justin Kluivert chính thức rời Ajax với giá 17.4 triệu bảng - Bóng Đá

 Kluivert ấn tượng với sự mạnh mẽ của Napoli ở C1 mùa này.

Mùa giải năm nay các đội bóng Ý đang chiếm rất nhiều suất ở các giải châu Âu, có đến 3 đội đến từ Serie A lọt vào tứ kết C1, trong nhóm này Milan là đội giàu thành tích ở Champions League nhất nhưng đã thất thế ở đấu trường này hơn 10 năm qua.

Tại Europa League, AS Roma và Juventus cũng đã vào vòng 8 đội cuối cùng. Trong khi ở Europa Conference League họ còn đại diện là Fiorentina, việc 3 chiếc cúp châu Âu mùa này đều về Ý là chuyện có thể xảy ra. Napoli đang được đánh giá rất cao ở C1.

Thanh Vũ | 09:46 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục