Patrick Head và đội đua Williams: "Chia đôi cơn mơ"

15:34 Thứ hai 02/01/2012

Giám đốc của kỹ thuật Williams, Patrick Head đã chính thức tuyên bố từ bỏ vị trí của mình trong ban lãnh đạo đội đua.

Giám đốc của kỹ thuật Williams, Patrick Head đồng thời là kỹ thuật viên kỳ cựu của F1 đã từ bỏ vị trí của mình trong hội đồng quản trị, kết thúc mối quan hệ ràng buộc với F1.

Tại GP Brazil, Patrick Head đã tuyên bố rằng ông sẽ không giữ vị trí trong hội đồng quản trị của F1 nhưng vẫn giữ vai trò là một trong những giám đốc của Williams. Tuy nhiên, thực tế thì cđã quyết định không làm như vậy.

Giám đốc 65 tuổi đã bắt đầu sự nghiệp đua xe của mình với Lola vào năm 1970 sau khi tốt nghiệp Đại học College London chuyên ngành cơ khí. Năm 1977, Patrick Head cùng với Frank Williams thành lập Williams F1 với vai trò phụ trách kỹ thuật của Williams trong 3 thập kỷ. Giám đốc kỹ thuật của Williams đã dẫn dắt đội đua của mình gặt gái 113 chiến thắng.

"Patrick và tôi đã gắn kết với nhau trong 34 năm qua. Trong thời gian đó, ông cùng nhân viên kỹ thuật của đội đã cùng dẫn dắt đội đua giành những chiến thắng và các chức vô địch. Đây là một di sản đáng trân trọng mà chắc chắn chúng tôi sẽ không bao giờ quên", Frank Williams cho biết trong một tuyên bố.

Du Thy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục