Patrice Evra: "Tôi phát ngán khi trao QBV cho Messi"

06:02 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Man Utd, Patrice Evra thừa nhận rằng anh cảm thấy nhàm chán nếu tiếp tục chứng kiến Lionel Messi giành Quả bóng vàng.

Ngôi sao hiện tại của Paris Saint-Germain đã giành 6 Quả bóng vàng trong sự nghiệp lừng lẫy của mình. Năm nay, Lionel Messi cũng được nhắc đến như một trong những ứng cử viên hàng đầu, bất chấp anh không còn ở phong độ đỉnh cao nữa.

Evra can't take it anymore: I'm sick of giving the Ballon d'Or to Messi - Bóng Đá

 Messi sẽ giành QBV?

Dù sao thì cuộc đua giành Quả bóng vàng năm nay đã rộng mở hơn so với các năm trrước. Và cựu hậu vệ Man Utd, Patrice Evra tin rằng bộ đôi của Chelsea là N'Golo Kante và Jorginho xứng đáng giành chiến thắng hơn cả Messi.

Evra nói: "Theo tôi, Quả bóng vàng này là dành cho Kante hoặc Jorginho… Tôi phát ngán khi trao Quả bóng vàng cho Lionel Messi.

Anh ấy đã giành được gì vào năm ngoái? Được rồi, Copa America với Argentina. Còn với Barcelona, anh ấy đã có gì?"

Dù trải qua mùa giải không thành công với Barcelona, nhưng El Pulga vẫn có màn trình diễn bùng nổ khi ghi 38 bàn sau 47 trận ra sân. Tờ báo của Pháp, L'Equipe thậm chí còn đưa ra dự đoán về 3 cái tên cuối cùng cho giải thưởng này, là Lionel Messi, Robert Lewandowski và Karim Benzema.

Cạnh tranh với Messi, Kante và Jorginho trong cuộc đua giành Quả bóng vàng là những cái tên như đang đạt phong độ ấn tượng như Karim Benzema, Robert Lewandowski và Cristiano Ronaldo. Cũng đã có không ít ý kiến cho rằng 3 cái tên kể sau cũng xứng đáng giành giải thưởng cá nhân danh giá này.

Messi phát biểu về PSG: 

 
Minh Tuấn | 05:04 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục