Patrice Evra tiết lộ câu chuyện của David Moyes tại Man United

09:19 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ người Pháp hồi tưởng về quãng thời gian đầu David Moyes dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây trên truyền thông, cựu hậu vệ Man United Patrice Evra đã hồi tưởng về giai đoạn khó khăn của David Moyes khi thay thế Sir Alex Ferguson dẫn dắt Quỷ đỏ. Chiến lược gia người Scotland gánh vác trọng trách nặng nề trên băng ghế huấn luyện Man United khi cái bóng của Sir Alex quá lớn ở Old Trafford.

"Tôi không ngạc nhiên khi Moyes đang làm tốt công việc của mình tại West Ham United. Tôi biết các cầu thủ quý trọng ông ấy như thế nào. Tuy nhiên khi Moyes đến Old Trafford, ông ấy đã hạ mình khi yêu cầu các cầu thủ chỉ bảo cách giành chiến thắng. Chúa ơi, bạn không nên làm điều đó. Họ sẽ ăn tươi nuốt sống bạn," Evra chia sẻ với The Times. 

Patrice Evra reveals he knew Man United's stars 'would eat David Moyes alive' - Bóng Đá

Evra và HLV David Moyes.

Đứng trước sức ép lớn, Moyes không thể bám trụ lâu tại Man United. Chiến lược gia 58 tuổi có 27 trận thắng, 9 trận hòa và 15 trận thua sau 51 trận dẫn dắt Quỷ đỏ.

Quay ngược bánh xe lịch sử, Evra cập bến sân Old Trafford từ AS Monaco vào năm 2006 với số tiền 5.5 triệu bảng Anh. Sau mùa giải đầu tiên không gây ấn tượng, Evra chứng minh giá trị ở mùa giải thứ 2 khoác áo Man United.

Evra nhanh chóng trở thành hậu vệ trái số 1 nửa đỏ thành Manchester, đồng thời đẩy những Gabriel Heinze, John O'Shea và Silvestre lên băng ghế dự bị. Năm 2014, Evra rời Man United và gia nhập Juventus. Chia tay Lão phu nhân, Evra phiêu bạt sang màu áo các CLB Marseille và West Ham United trước khi tuyên bố giải nghệ vào năm 2019.

Buổi họp báo cuối cùng của Moyes tại Man United:

Anh Nguyễn | 08:49 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục