Patrice Evra: "PSG chỉ là đội bóng thương mại"

14:18 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Manchester United, Patrice Evra không ngần ngại chỉ trích cách làm bóng đá của Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain.

 

Sở hữu tiềm lực tài chính khổng lồ cùng dàn ngôi sao hùng hậu thế nhưng, từ những Zlatan Ibrahimovic, Edinson Cavani, Ezequiel Lavezzi trong quá khứ hay Neymar, Kylian Mbappe, Lionel Messi ở hiện tại, Paris Saint-Germain đều không thể chinh phục thành công danh hiệu Champions League như mong đợi. 

Mới đây, họ vừa bị Bayern Munich đánh bại với tổng tỷ số 0-3 sau 2 lượt trận ở vòng 1/8. Chứng kiến màn thể hiện thất vọng của đoàn quân HLV Christophe Galtier, cựu danh thủ Patrice Evra đã không ngần ngại chỉ trích đại diện Ligue 1 chỉ là một đội bóng mang tính chất thương mại. 

Patrice Evra:

Evra chê trách PSG.  

Cụ thể, Patrice Evra cho biết: "Nhìn lên khán đài, bạn không thấy những người giỏi về chuyên môn như Bernard Lama mà thay vào đó lại là Kim Kardashian. Điều đó làm chúng ta có cảm giác như PSG chỉ là CLB thương mại và bóng đá không phải là điều được coi trọng nhất ở đây. 

Nasser Al Khelaifi thực sự yêu CLB và Ban lãnh đạo của ông ấy cũng đang làm những việc tuyệt vời tuy nhiên, thông điệp được họ gửi tới sau một trận đấu của PSG tại Champions League thật sự đáng quan ngại". 

Phi Yến | 13:20 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục