Patrice Evra gửi thông điệp đanh thép đến các ngôi sao Man Utd

12:24 Thứ bảy 08/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Man Utd, Patrice Evra tỏ rõ sự không hài lòng của mình với những gì các ngôi sao Quỷ đỏ đang thể hiện.

Man Utd gây thất vọng lớn khi để thua 0-1 trước Wolves ngay tại Old Trafford. Rõ ràng việc sa thải Ole Gunnar Solskjaer cho đến nay vẫn chưa mang lại hiệu quả như mong muốn.

Patrice Evra sends message to underperforming Manchester United stars - Bóng Đá

 HLV Rangnick đang gặp khó khăn ở Man Utd.

Những thông tin về sự bất mãn và rạn nứt trong phòng thay đồ Man Utd đã xuất hiện, và Evra đã kêu gọi các học trò của Ralf Rangnick thể hiện bản lĩnh cũng như tình yêu của mình với đội chủ sân Old Trafford.

Cựu tuyển thủ Pháp lên đến: "Bạn biết điều gì khiến người hâm mộ bực bội không? Đó là ở các cầu thủ. Thay vì nói về HLV, hãy nói về các cầu thủ. Bạn đang ở Man Utd - bạn có hiểu mình may mắn như thế nào khi chơi cho câu lạc bộ này không? Hãy cho chúng tôi thấy điều đó. Đó là những gì chúng tôi đang chờ đợi.

Các cầu thủ - chúng tôi yêu cầu các bạn thể hiện mình. Nếu bạn không thích bị mọi người chỉ trích khi bạn có một trận đấu tồi tệ, hãy rời khỏi câu lạc bộ!

DNA của Man Utd là tâm lý chiến thắng - giành các danh hiệu, nhưng cũng là việc bạn phải tiến lên, thể hiện niềm đam mê, tinh thần chiến đấu. Ngay cả khi bạn thua trận nhưng cống hiến tất cả mọi thứ trên sân, người hâm mộ sẽ hoan nghênh bạn, nhưng đó không phải là điều đang xảy ra lúc này."

Ralf Rangnick - Giáo sư trong bóng đá 

 
Minh Tuấn | 11:26 08/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục