Patrice Evra dự đoán tỷ số trận Man United - Crystal Palace

16:39 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnPatrice Evra tin rằng Man United sẽ trở lại con đường chiến thắng tại Premier League khi tiếp Crystal Palace trên sân nhà.

 

Quỷ đỏ đã thua 3-2 trước Arsenal trong cuộc đụng độ gần đây nhất, sau khi bị Crystal Palace cầm hòa 1-1 trước đó. Tuy nhiên, đoàn quân của Erik ten Hag đang có phong độ tốt ở đấu trường cúp trong những ngày gần đây. Họ giành vé vào chung kết League Cup khi vượt qua Nottingham Forest với tổng tỷ số 5-0 và giành vé vào vòng 5 FA Cup với chiến thắng 3-1 trước Reading.

Patrice Evra reveals his Man United v Crystal Palace prediction - Bóng Đá

 Man United đang đi đúng hướng.

Dự đoán trước trận Man United với Crystal Palace - đội đã không thắng trong 4 trận gần nhất tại Premier League - Evra nhận định: "Đây là một cơ hội lớn cho Man United, họ đã thắng 12 trận gần nhất trên sân nhà, điều chưa từng xảy ra kể từ thời của Sir Alex Ferguson. Vì vậy, hãy giành chiến thắng 13 và làm tổn thương Crystal Palace, vì họ đã khiến chúng tôi tổn thương khi ghi bàn thắng vào giây cuối cùng, họ đã giết chết giấc mơ giành danh hiệu của chúng tôi.

Tôi mong đợi Marcus Rashford đá chính và chắc chắn tôi mong đợi Bruno Fernandes sẽ lấp đầy khoảng trống mà Eriksen để lại. Casemiro sẽ lại là Casemiro.

Dự đoán của tôi là một chiến thắng 2-0 cho Man United, tôi không nghĩ rằng họ sẽ dừng lại ngay bây giờ. Chúng tôi sẽ bổ sung thêm sự tươi mới với những cầu thủ mới và tôi hy vọng bản hợp đồng Marcel Sabitzer có 15 phút thi đấu hoặc có thể là đá chính.”

Minh Tuấn | 16:09 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục