Patrice Evra ăn ở quán vỉa hè Hà Nội

14:43 Chủ nhật 04/09/2022

Sau khi du lịch Hạ Long (Quảng Ninh), huyền thoại MU, Patrice Evra di chuyển đến Hà Nội và thưởng thức món chả rươi tại một quán vỉa hè.

Sáng 4/9, người hâm mộ bắt gặp Evra ngồi ăn ở một quán vỉa hè trên phố Hòe Nhai (quận Ba Đình, Hà Nội). Anh đi cùng một số người bạn, trong đó có cựu hậu vệ Micah Richards của Man City và diễn viên hài Romesh Ranganathan.

Nhiều người hâm mộ nhận ra Evra và chụp lại khoảnh khắc anh thưởng thức món chả rươi. Trên trang cá nhân, Evra cũng chia sẻ lại những hình ảnh người hâm mộ đã ghi lại.

 - Bóng Đá

 Evra và bạn bè ăn mặc giản dị, thưởng thức món chả rươi ở đường phố Hà Nội. Ảnh: Minh Minh.

Ngoài ra, Evra còn thể hiện tài năng nhảy break dance tại một công viên ở Hà Nội. Anh thực hiện các động tác một cách nhuần nhuyễn. Hình ảnh này cũng được người hâm mộ ghi lại.

Trước đó, Evra chia sẻ nhiều hình ảnh du lịch ở Việt Nam trên trang cá nhân. Anh từng bao trọn một du thuyền để tham quan vịnh Hạ Long. Anh được nhận xét thân thiện, không thể hiện mình là ngôi sao.

Evra từng có 8 năm khoác áo MU (2006-2014). Tại Old Trafford, anh là trụ cột giúp "Quỷ đỏ" giành nhiều danh hiệu, trong đó có 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League.

Sau khi chia tay đội chủ sân Old Trafford, anh chuyển sang khoác áo Juventus và có thêm 2 chức vô địch Serie A. Những năm cuối sự nghiệp, anh thi đấu cho Marseille và West Ham nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Evra giải nghệ vào năm 2018. Đến nay, anh vẫn thường xuyên theo dõi Man United thi đấu, dự các buổi bình luận trận đấu của CLB chủ sân Old Trafford.

Tháng 6/2018, một cầu thủ khác của MU cũng đến Việt Nam du lịch là Chris Smalling. Trung vệ người Anh thu hút sự chú ý khi đá cầu cùng người dân ở quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm. Ngoài ra, Smalling cùng bạn gái Sam Cooke còn đạp xe hơn 30 km để thăm làng cổ Đường Lâm.

Hoàng Nguyên - Zing.vn | 14:10 04/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục