Patino nhận xét rõ ràng về đội trưởng mới của Arsenal

18:29 Thứ sáu 07/01/2022

TinTheThao.com.vnSao mai 18 tuổi bình luận về chủ nhân tấm băng thủ quân hiện tại của đội chủ sân Emirates.

HLV Mikel Arteta đã mạnh tay trừng phạt Pierre-Emerick Aubameyang vì vi phạm kỷ luật CLB. Không chỉ tước băng đội trưởng của ngôi sao hưởng lương cao nhất tại Emirates, nhà cầm quân Tây Ban Nha còn gạch tên cậu học trò số 14 khỏi danh sách thi đấu kể từ trận thua Everton.

Thủ quân mới được Arteta chọn lựa là Alexandre Lacazette và tiền đạo người Pháp đã đảm nhận vai trò thủ lĩnh phòng thay đồ khá ổn trong mạch thắng ấn tượng của Pháo thủ sau vụ việc Aubameyang.

Tuy nhiên vấn đề của Lacazette là tương lai của anh tại Emirates không được đảm bảo. Hợp đồng hiện tại giữa chân sút sinh năm 1991 với đại diện phía bắc thành London sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải và chưa có dấu hiệu nào cho thấy 2 bên sẽ đạt thỏa thuận tiếp tục gắn bó.

Patino admitted he is keen to see Lacazette stay in North London - Bóng Đá

 Lacazette đang là đội trưởng Arsenal.

Mới đây tài năng 18 tuổi Charlie Patino đã có những phát biểu qua Facebook NepentheZ. The Boot Room dẫn lời sao mai sinh năm 2003 hy vọng Lacazette có thể ở lại thủ đô xứ sương mù: "Tôi muốn Lacazette ở lại."

"Tôi không biết bất kỳ thông tin nào về việc anh ấy sẽ ở lại hay không. Tôi cũng chỉ biết như các bạn, nhưng Lacazette vẫn đang tập luyện cật lực và thực hiện những gì HLV mong muốn từ anh ấy: lĩnh xướng hàng công với tấm băng đội trưởng.

Rõ ràng Lacazette đang làm điều đúng đắn, với các kết quả và cách Arsenal đang thi đấu."

Alexandre Lacazette ghi bàn trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 17:59 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục