Pat Nevin tiến cử HLV chất lượng thay Tuchel

06:34 Thứ năm 08/09/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Chelsea, Pat Nevin tin rằng HLV đội nữ Emma Hayes đủ tốt để thay thế Thomas Tuchel dẫn dắt đội nam.

 

Hôm qua, chủ tịch Chelsea, Todd Boehly, đã quyết định sa thải Tuchel sau trận thua 0-1 tại vòng bảng UEFA Champions League của The Blues trước Dinamo Zagreb. Nevin cho biết mình không hoàn toàn bị sốc trước việc Tuchel bị sa thải và cho rằng Hayes hoàn toàn có thể đảm nhận công việc của những người đàn ông.

Nevin nói với BBC Sport: "Tôi vốn thường nghĩ chắc chắn có khả năng Emma Hayes sẽ kiếm được một công việc lớn. Tôi nghĩ một số người sẽ nói về nó và hy vọng một ngày nào đó cô ấy sẽ nhận được công việc đó. Cô ấy làm việc thật tốt."

15 tháng ngắn ngủi nhưng vinh quang của Tuchel - Bóng Đá

 Tuchel đã bị sa thải sau 1 năm rưỡi ở Chelsea.

Về quyết định sa thải Tuchel, Nevin nói thêm: "Đó là một bất ngờ nhưng không hoàn toàn là một cú sốc. Chúng tôi thích Tuchel, với tư cách là một con người và với tư cách là một người quản lý - nhưng họ đã đá sân khách rất tệ cho đến nay trong mùa giải này."

"Đó có phải là do Tuchel không thể khai thác tốt nhất các cầu thủ hay không, hay Boehly và những người chủ mới muốn có được người quản lý của riêng họ, tôi không chắc. Rốt cuộc họ đã thay đổi rất nhiều trong 100 ngày."

Trợ lý Anthony Barry sẽ là HLV tạm quyền của Chelsea trong khi họ tìm người thay Tuchel, với Graham Potter đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 06:04 08/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục