Pat Nevin kinh ngạc với sự tiến bộ của sao Chelsea

12:41 Thứ năm 10/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Chelsea, Pat Nevin đã dành nhiều lời khen ngợi cho Kai Havertz sau khi kết thúc mùa giải đầy ấn tượng cùng The Blues.

Tuyển thủ Đức đã ký hợp đồng với The Blues từ Bayer Leverkusen vào mùa hè năm ngoái nhưng có một khởi đầu chậm chạp dưới thời Frank Lampard.

Pat Nevin praises 'staggering' improvement of Chelsea FC star Kai Havertz - Bóng Đá

 Havertz là bản hợp đồng thành công của Chelsea.

Tuy nhiên, Havertz đã dần thích nghi trong nửa sau của mùa bóng. Phong độ được cải thiện của anh góp công lớn giúp Chelsea cán đích ở vị trí thứ 4 tại Premier League và giành chức vô địch Champions League. Trong đó, Havertz đã ghi bàn thắng quan trọng nhất cho đội nhà ở chiến thắng 1-0 trước Man City vào cuối tháng Năm.

Cầu thủ 21 tuổi này đã kết thúc mùa bóng với 9 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho Chelsea. Và cựu ngôi sao của The Blues, Nevin đã rất ấn tượng trước những bước tiến của Havertz.

Nevin nói: "Tôi tin rằng đội bóng này vẫn có thể cải thiện. Kai Havertz là một trong những cầu thủ thú vị nhất của làng bóng đá thế giới và chắc chắn cậu ấy đã tiến bộ với tốc độ đáng kinh ngạc trong vài tháng qua.

Mason Mount, Billy Gilmour, Timo Werner, Christian Pulisic và Reece James đã rất xuất sắc trong năm qua nhưng mỗi người trong họ sẽ còn xuất sắc hơn trong mùa giải tới.

Xem xét những thăng trầm trong mùa giải này, tôi không thể tin rằng mình có thể bình tĩnh như vậy với những gì CLB có được. Sẽ không bao giờ hoàn toàn suôn sẻ, trong bóng đá và với Chelsea nói riêng, nhưng đó là một phần lý do chúng tôi yêu thích bóng đá và câu lạc bộ. Và thực tế là chúng tôi liên tục giành hết danh hiệu này đến danh hiệu khác, theo một cách đặc biệt thú vị."

Havertz được HLV Tuchel ngợi khen:

 
Minh Tuấn | 11:43 10/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục