Pat Nevin chỉ ra trận đấu hay bậc nhất của Tuchel ở Chelsea

16:23 Thứ ba 28/09/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Chelsea, Pat Nevin cho rằng quyết định chiến thuật của Tuchel ở Chelsea là đáng để tin tưởng.

Tuần mới đây, Chelsea đã để thua trận đầu tiên của mùa giải này, thất bại 0-1 trước Manchester City trên sân nhà. Họ ra sân với sơ đồ 3-5-2 yêu thích của Tuchel, đối đầu với 4-3-3 của Pep Guardiola.

Pat Nevin tin rằng đây vẫn là sơ đồ tốt nhất của The Blues: "Man City là đội chơi tốt hơn và Pep cuối cùng đã có được chiến thắng trước Thomas, nhưng anh ấy phải chấp nhận một số rủi ro lớn. May mắn thay cho anh ấy là lần này họ đã được đền đáp."

Thua Man City chỉ là hòn đá ven đường với Chelsea - Bóng Đá

 Tuchel được đánh giá cao về chiến thuật ở Chelsea.

"Rất ít đội, nếu có, đủ dũng cảm để đối đầu trực tiếp, không có sự che chở, chống lại những phẩm chất của Romelu và tốc độ của Timo. Hoặc thực sự là bất kỳ ai mà chúng ta cho đá cùng với Romelu, có thể là Kai Havertz, Christian Pulisic hoặc bất cứ ai. Nếu Pep bỏ một người khác vào phía trên hàng phòng ngự để giúp đỡ 2 trung vệ, như hầu hết các HLV thường làm, điều đó có thể đã cân bằng cuộc chiến ở hàng tiền vệ và trận đấu sẽ rất khác."

"Nhưng trong trận bán kết Champions League trên sân khách với Real Madrid, Thomas đã đưa ra sân sơ đồ 3-5-2 và đó là một trong những màn trình diễn yêu thích nhất của tôi của Chelsea mùa trước. Tôi thích hệ thống này và nó có thể được sử dụng theo một số cách khác nhau, nhưng quan trọng nhất nó chỉ là một vũ khí khác trong kho vũ khí của Thomas Tuchel."

Ziyech và Alonso rực sáng trước Man City:

 
Thanh Vũ | 15:25 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục