Pat Nevin chỉ ra Harry Kane, Salah của Chelsea

19:46 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Pat Nevin có những chia sẻ đáng chú ý về tiền vệ người Ma-rốc.

Những năm gần đây, theo dòng chảy của bóng đá hiện tại, Premier League cũng đã mất dần đi tính cống hiến. Hầu hết mọi đội bóng đều xây chắc hàng thủ của mình và bước vào trận đấu với tâm thế phải phòng ngự chặt chẽ. Vì vậy, muốn giành được chiến thắng, mọi CLB đều cần có cho mình một cầu thủ có khả năng sáng tạo.

Theo quan điểm của Pat Nevin, tại Chelsea, Hakim Ziyech có khả năng là người đóng vai trò kể trên. Dù vậy, hiện tại thì ngôi sao người Ma-rốc vẫn chưa thể thích nghi hoàn toàn với môi trường Premier League. 

The Chelsea Chronicle dẫn lời huyền thoại của The Blues:

"Tôi có thể nói rằng vấn đề của Chelsea là một cầu thủ sáng tạo, người nắm giữ chiếc chìa khóa để xuyên thủng phòng tuyến của đối phương."

Pat Nevin on Hakim Ziyech  - Bóng Đá

 Ziyech được Nevin đánh giá cao.

“Manchester City đã có được những người làm việc đó. Mohamed Salah cũng sẽ làm điều tương tự cho bạn, Harry Kane mùa này cũng đã phát triển thành mẫu cầu thủ như vậy. Tất cả các đội bóng hàng đầu đều sở hữu mẫu cầu thủ đó."

“Người đó là Ziyech, nhưng chắc chắn là cậu ấy chưa có đủ thể lực và chơi tốt trong một quãng thời gian dài. Ziyech đã không thể hiện tốt được ở Premier League vì nhiều lý do."

“Có thể sẽ là mùa giải tới, trước khi chúng ta tìm hiểu xem liệu Ziyech có đủ giỏi để đảm đương nhiệm vụ đó hay không.”

Tuchel phát biểu sau trận hòa Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 19:16 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục