Partey gửi thông điệp sau bàn thắng đầu tiên ở Arsenal

10:44 Thứ bảy 23/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThomas Partey đã lên tiếng phát biểu sau trận thắng Aston Villa khi anh sở hữu bàn thắng đầu tiên trong màu áo Arsenal.

Thomas Partey là người mở màn chiến thắng của Arsenal trước Aston Villa rạng sáng nay. Anh đánh đầu khai thông thế bế tắc trước khi Aubameyang và Emile Smith Rowe lập công. Chung cuộc, Pháo thủ giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà.

3 điểm trước Aston Villa giúp đội bóng thành London leo lên nửa trên BXH. Họ hiện sở hữu 14 điểm. Sau trận đấu, khi có được bàn thắng đầu tiên cho Arsenal, Thomas Partey phát biểu:

Thomas Partey sends message to Arsenal fans  - Bóng Đá

 Partey hài lòng khi Arsenal đánh bại Aston Villa.

"Toàn đội biết mình phải làm gì để tiếp tục chiến đấu và giữ vững cường độ cao để chơi bóng. Cuối cùng với chất lượng mà chúng tôi có, chúng tôi có thể đạt được kết quả. Tất cả toàn đội đều thất vọng và chúng tôi muốn có một chiến thắng. Đó là tâm lý mà chúng tôi mang đến cho trận đấu này ngày hôm nay và chúng tôi đã có thể giành được kết quả mà mình mong muốn."

"Tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này ghi bàn từ rất lâu rồi. Tôi nghĩ rằng đó là thời điểm thích hợp để có được nó và tôi rất hạnh phúc. Toàn đội đã thể hiện rất tốt. Chúng tôi phải làm điều này vào mỗi cuối tuần và mỗi trận đấu. Như vậy, chúng tôi mới đạt được những điều cần làm. Chiến thắng này là dành cho NHM và tôi hy vọng họ sẽ tận hưởng điều đó."

Video Partey trở lại Arsenal tập luyện:

 
Lữ Phong | 09:46 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục