Partey dự bị cho Lokonga, Arteta nói luôn lý do

17:02 Chủ nhật 12/09/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Tây Ban Nha cập nhật lựa chọn nhân sự sau trận thắng Premier League 2021/22 đầu tiên.

Qua trang chủ Arsenal, HLV Mikel Arteta nhận xét về trận thắng Norwich City 1-0: "Về cảm xúc, đây là 1 trận cầu vô cùng khó khăn trước các CĐV nhà sau 3 thất bại liên tiếp. Đây là trận đấu bắt buộc phải giành chiến thắng và tôi chứng kiến đội bóng đã ngay lập tức nhập cuộc thần tốc, thật sự quyết liệt, khao khát ghi bàn để làm hài lòng mọi người."

"Chúng tôi trải qua giai đoạn 20-25 phút có vẻ hơi lập bập khi cố tấn công quá nhanh và để mất bóng. Đây là 1 trận cầu cởi mở. Trong hiệp 2, Arsenal đã tái kiểm soát thế trận và đáng ra nên ghi nhiều bàn hơn."

Arteta:

 Arsenal thắng trận Premier League 2021/22 đầu tiên.

Thomas Partey ngồi dự bị tối qua và vào sân thay thế Albert Sambi Lokonga ở phút 62. Arteta cập nhật lựa chọn nhân sự: "Thomas không đủ sung sức để thi đấu cả 90 phút và chúng tôi không muốn đánh cược với rủi ro khác."

"Sambi gặp vấn đề gân kheo khi trở về từ Bỉ và mới chỉ tập nửa ngày. Với cách Arsenal muốn thi đấu, chúng tôi không có nhiều lựa chọn nơi tuyến giữa vì các cầu thủ dính chấn thương hay bị treo giò. Các phương án thật sự hạn hẹp khi Emile Smith Rowe cũng không sẵn sàng đá chính.

Sambi đã có nỗ lực lớn để ra sân... Không ai trốn tránh trong các thời điểm khó khăn, các cầu thủ chỉ muốn vượt qua giới hạn và Sambi là 1 ví dụ tốt."

Buổi tập đầu tiên của Albert Sambi Lokonga tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 16:32 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục