Parker phấn khích trong ngày trở lại sàn đấu

21:50 Thứ ba 28/11/2017

TinTheThao.com.vnTrong ngày trở lại thi đấu cho San Antonio Spurs, lão tướng Tony Parker đã không giấu được sự vui mừng.

Ngôi sao người Pháp đã gặp chấn thương kể từ vòng Play-off ở mùa giải năm ngoái. Qua đó, Parker phải trải qua một quãng thời gian rất dài để điều trị chấn thương, trước khi trở lại ở trận đấu sáng nay của Spurs trước Dallas Mavericks.

tony-parker

 Tony Parker trở lại sau quãng thời gian rất dài.

Các CĐV của Spurs đã không giấu nổi được sự vui mừng khi chứng kiến những bước chạy của Parker trên sàn đấu. Trận đấu này, ngôi sao 35 tuổi ra sân trong vòng 14 phút, đóng góp 6 điểm và 4 assists cho đội nhà. Đây được xem là bước tiến rất lớn để Parker có thể quay trở lại với mật độ chơi bóng như thường lệ.

Phần mình, Parker cũng không thể giấu nổi sự vui mừng. Anh cảm thấy mình giống như một tân binh của mùa giải: “Tôi cực kỳ phấn khích. Tôi cảm thấy mình giống như một tân binh ra chơi ở trận đấu đầu tiên trong một thời gian dài. Tôi rất mừng và thích thú. Sau chấn thương nặng, cuối cùng tôi cũng đã trở lại nên rất mừng.”

tony_parker

 Tony Parker từng bước cố gắng để trở thành một huyền thoại.

Parker được chính Spurs Draft kể từ mùa giải 2011. Nhưng khi chỉ là Pick 28, cầu thủ người Pháp không nhận được bất kỳ sự chú ý nào. Qua thời gian, Parker đã nỗ lực không ngừng trong màu áo Spurs và dần dần nhận lại rất nhiều thành công. Cầu thủ 35 tuổi đã có được 4 danh hiệu vô địch NBA (2003, 2005, 2007 và 2014) và 6 lần tham dự kỳ All-Star.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:40 28/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục