Parker: Ông ấy không muốn đến M.U để bị sa thải như HLV tiền nhiệm

10:22 Thứ năm 03/03/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Parker đã đưa ra quan điểm cá nhân về vị chiến lược gia đang lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

 

Simeone nhận xét về Joao Felix

Vào cuối mùa giải năm nay, Manchester United dự định sẽ tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới để giúp câu lạc bộ lấy lại vị thế vốn có. Thời gian qua, đã có khá nhiều ứng cử viên sáng giá được đưa vào danh sách điển hình như Mauricio Pochettino, Erik ten Hag hay mới đây nhất là Carlo Ancelotti.

Tuy nhiên bên cạnh những cái tên kể trên, huyền thoại Roy Keane còn đề xuất thêm một nhân vật tiềm năng khác đó chính là thuyền trưởng đương nhiệm Atletico Madrid - Diego Simeone.

Diego Simeone's demands

 Simeone được xem như ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Chiến lược gia người Argentina đang đứng trước đồn đoán sẽ rời Atletico Madrid vào cuối mùa giải và điều này đang mở ra cơ hội cho Man Utd. Với những gì Simeone từng thể hiện sau 11 năm dẫn dắt Los Rojiblancos, ông hứa hẹn có thể giúp Quỷ đỏ sớm tìm lại vị thế tại Premier League và hiện thực hóa tham vọng thống trị châu Âu.

Nhưng theo ý kiến cá nhân từ Paul Parker - một cựu hậu vệ Man Utd, những yêu cầu của Simeone sẽ khiến Man Utd gặp không ít khó khăn. Chia sẻ trên Betexpert, Parker đã làm rõ quan điểm của mình:

"Những yêu cầu của ông ấy sẽ là quá nhiều đối với câu lạc bộ, bởi vì ông ấy muốn giành được mọi thứ. Ông ấy không muốn đến Manchester United và chỉ trải qua một giai đoạn như những người tiền nhiệm.

Các thành viên của Simeone và chính ông ấy sẽ đặt ra câu hỏi: 'Bạn sẽ làm gì để giúp ông ấy cố gắng giành chức vô địch? Bạn sẽ làm gì để tạo nên sự khác biệt với năm hoặc sáu vị HLV trước đó?"

Trường Sơn | 09:24 03/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục