Park Ji-sung xác nhận, rõ mục tiêu của Man Utd ở TTCN mùa Đông

09:09 Thứ ba 17/12/2019

TinTheThao.com.vnNhững người cũ của đội sân Old Trafford vẫn đang nỗ lực để đưa M.U trở lại giai đoạn vinh quang.

Mùa giải 2019/20 vẫn đang diễn ra với nhiều hi vọng cho các CĐV cũng như cầu thủ Manchester United. Ở đấu trường Premier League, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đang nắm trong tay 25 điểm sau 16 vòng, đồng thời tràn trề cơ hội chen chân vào tốp bốn.

Trong khi đó tại cúp châu Âu, M.U cũng tiến vào vòng 32 đội với tư cách nhất bảng L. Theo kết quả bốc thăm, Paul Pogba cùng các đồng đội sẽ giáp mặt với Club Brugge. Đại diện của Bỉ vừa rơi xuống từ Champions League và từng phải gặp hai ông lớn Real Madrid cùng PSG.

Park Ji Sung: There will be signings at Man Utd in January  - Bóng Đá

 Thầy trò "Solsa" đang là ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch Europa League.

Với nhiều fan hâm mộ, Europa League là con đường ngắn nhất để nửa đỏ thành Manchester nghĩ đến chuyện giành vé dự cúp C1. Mùa giải 2016/17, Jose Mourinho cũng giúp đội chủ sân Old Trafford lên ngôi sau khi đánh bại Ajax Amsterdam 2-0 ở trận chung kết.

Tuy vậy, câu chuyện của hiện tại sẽ trở nên khó nhằn hơn nhiều. Giải đấu năm nay xuất hiện hàng loạt cái tên danh tiếng như Inter Milan, Arsenal, hay cả Sevilla. Thế nhưng, một người trong cuộc mới đây đã lên tiếng nói rõ lập trường của M.U về mục tiêu trước mắt.

"Chọn Premier League hay Europa League à? Nó phụ thuộc vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, HLV trưởng muốn gì và đội bóng có thể làm được những gì. Sẽ có những bản hợp đồng được ký kết, nhưng không quan trọng là CLB mua bao nhiêu người, quan trọng là làm thế nào để tiến bộ", cựu tiền vệ Park Ji-sung chia sẻ trên BT Sport.

Solskjaer nói về tầm quan trọng của Pogba: 

Giang Nam | 08:25 17/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục