Park Ji-sung: Son là 'vũ khí' lợi hại của Tottenham ở cuối mùa

19:43 Thứ tư 22/03/2023

Cựu danh thủ Park Ji-sung cho rằng một cá nhân như Son Heung-min không thể tỏa sáng nếu cả tập thể đều chơi kém.

Park Ji-sung: Son là 'vũ khí' lợi hại của Tottenham ở cuối mùa - Bóng Đá

Son được kỳ vọng sẽ giúp Tottenham kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League. Ảnh: Reuters.

"Rất khó để giành giải Vua phá lưới Premier League. Son là mẫu cầu thủ đặc biệt. Nhưng khi một đội bóng chơi kém, bất kỳ cá nhân nào cũng sẽ gặp khó khăn. Son còn dính chấn thương và mất thời gian hồi phục. Ở những trận gần đây, cậu ấy bắt đầu để lại tầm ảnh hưởng. Cậu ấy cần thời gian. Son sẽ là vũ khí lợi hại ở cuối mùa", Park Ji-sung chia sẻ trên Tutto Mercato hôm 21/3.

Park Ji-sung là cầu thủ Hàn Quốc đầu tiên vô địch Premier League và Champions League, khi anh còn khoác áo MU. Park Ji-sung và Son Heung-min luôn bị CĐV đem ra so sánh. Bộ đôi này tỏa sáng ở các thời điểm khác nhau, và đều là niềm tự hào của dân Hàn Quốc. Park Ji-sung vượt trội về số danh hiệu có được, trong khi Son là một trong những tiền đạo hay nhất mà bóng đá Hàn Quốc từng sản sinh.

Dù vậy, Son đang trải qua mùa giải thất vọng. 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, anh chỉ ghi 2 bàn và góp 1 kiến tạo. Mùa trước, Son ghi 23 bàn tại Premier League và giành giải Vua phá lưới cùng Mohamed Salah. Ở mùa này, đội trưởng tuyển Hàn Quốc mới có 6 pha lập công tại giải quốc nội, trong đó có 4 bàn ghi được khi vào sân từ ghế dự bị.

Sau trận hòa 3-3 của Tottenham trước Southampton ở vòng 28 Premier League hôm 18/3, mũi nhọn xứ kim chi bị cựu tiền vệ Jamie O'Hara chỉ trích: "Cậu ta chơi như mất sức sống. Có vẻ như cậu ta không còn thích chơi bóng đá nữa. Chuyện gì đang xảy ra với cầu thủ đẳng cấp thế giới này vậy?".

Nội bộ Tottenham đang hỗn loạn khi HLV Antonio Conte công khai chỉ trích các học trò, trong đó có Son: "Tôi phải thừa nhận rằng Tottenham là một tập thể thiếu chuyên nghiệp. Họ không có mục tiêu thi đấu. Các cầu thủ thậm chí còn né tránh áp lực và không muốn đối mặt với căng thẳng. Đó là lý do trong suốt 20 năm qua, CLB này chẳng có danh hiệu nào".

Ở giải quốc nội, Spurs xếp thứ 4 với 49 điểm, hơn đội đứng sau Newcastle 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 18:29 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục