Park Ji-sung đề xuất cái tên bất ngờ thay thế Solskjaer

17:37 Chủ nhật 21/11/2021

TinTheThao.com.vnSau khi chiến lược gia người Na Uy nhận trát sa thải, liệu ai sẽ là vị thuyền trưởng tiếp theo của Manchester United?

Làm khách trên sân của Watford, Manchester United được kỳ vọng sẽ giành được 3 điểm một cách thuyết phục để lấy lại phần nào lòng tin của người hâm mộ sau chuỗi trận thảm hại trước đó. Song, rốt cuộc thì đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer lại thể hiện một màn trình diễn thậm chí còn kém cỏi hơn.

Thất thủ với tỷ số 1-4 trước một CLB đang tham gia vào cuộc chiến trụ hạng, rõ ràng là một viễn cảnh mà không một cổ động viên nào của Man Utd có thể lường trước được. Có lẽ, cả ban lãnh đạo của Quỷ đỏ cũng thế. Và vì vậy, họ đã đưa ra quyết định sa thải Solskjaer.

Park Ji-sung đề xuất cái tên bất ngờ thay thế Solskjaer - Bóng Đá

 Ai sẽ thế chỗ Solskjaer?

Hiện tại, đang có hàng loạt chiến lược gia đình đám được giới truyền thông đề cập đến, nhưng theo quan điểm đến từ Park Ji-Sung, Man Utd nên bổ nhiệm một huyền thoại khác vào vị trí thuyền trưởng tiếp theo của mình. Trao đổi với Goal, cựu tiền vệ người Hàn Quốc chia sẻ (dẫn lời bởi Daily Star):

"Tôi tin Wayne Rooney có thể làm được. Wayne đã có những trải nghiệm tuyệt vời từ khi còn rất trẻ, anh ấy cũng đã trải qua nhiều khoảnh khắc khó khăn trong sự nghiệp, và cuối cùng anh ấy đã vượt qua tất cả."

"Chắc chắn rồi, Wayne cũng có kỹ năng lãnh đạo tuyệt vời. Vì vậy, tôi tin rằng anh ấy có thể trở thành HLV của Man United trong tương lai."

Solskjaer nói về cuộc đụng độ Watford 

 
Huỳnh Phong | 17:07 21/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục