Paolo Maldini: "Cậu ấy hợp đồng 5 năm, không phải 5 tháng"

10:27 Thứ hai 14/11/2022

TinTheThao.com.vnGiám đốc kỹ thuật của Milan là Paolo Maldini đã lên tiếng chia sẻ về một cái tên.

 

AC Milan vừa nhọc nhằn giành thắng lợi 2-1 trước Fiorentina. Ở trận đấu này, khi đội chủ sân San Siro cần bàn thắng, HLV Stefano Pioli tin dùng một vài cái tên như Divock Origi hay Ante Rebic.

Tài năng trẻ người Bỉ vừa đến Milan mang tên Charles De Ketelaere không được sử dụng. Cầu thủ này ngồi dự bị cả trận, điều khiến dư luận đặt dấu hỏi. Để giải đáp thắc mắc về De Ketelaere, giám đốc kỹ thuật của Milan là Maldini chia sẻ:

"Không phải tình huống dễ dàng dành cho De Ketelaere. AC Milan là môi trường khác biệt nhưng cậu ấy hợp đồng 5 năm, không phải 5 tháng. Đội bóng tin tưởng cậu ấy cho tương lai nhưng ở Milan là khác đối với De Ketelaere. Cậu ấy cần phải có thời gian."

Paolo Maldini:

 De Ketelaere cần thêm thời gian để tỏa sáng tại Milan.

De Ketelaere đến sân San Siro từ Club Brugge vào hè 2022 với giá 32 triệu euro. Tiền vệ sinh năm 2001 đã có 18 trận trên mọi đấu trường, anh chưa ghi bàn và đóng góp 1 pha kiến tạo.

Với phong độ nhạt nhòa này, De Ketelaere chưa cho thấy bản thân sẵn sàng đá chính cho đại diện Serie A. Do đó, 3 trận gần nhất ở Serie A, ngôi sao 21 tuổi chỉ đá vỏn vẹn 34 phút.

Vị trí tiền vệ công của Milan hiện thuộc về những sự đảm nhiệm của Rade Krunic hay Brahim Diaz.

Sau trận thắng Fiorentina, AC Milan sẽ được tạm nghỉ, nhường chỗ cho World Cup 2022.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:29 14/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục