Palace mở cuộc đàm phán chiêu mộ kẻ thừa Man United

06:14 Thứ bảy 29/01/2022

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng ngôi sao người Hà Lan sẽ chia tay sân Old Trafford trong ít ngày tới. Crystal Palace đang nóng lòng sở hữu tiền vệ 24 tuổi.

 

Tài năng của Van de Beek

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Crystal Palace đã xúc tiến các cuộc đàm phán với Man United về trường hợp của Donny van de Beek. Động thái này xảy ra sau khi huyền thoại Arsenal Dennis Bergkamp tác động đến Palace. Cụ thể danh thủ người Hà Lan liên hệ đến HLV trưởng Patrick Vieira với hy vọng đội bóng có thể giải cứu cậu con rể tương lai khỏi Man United (Con gái của Bergkamp là bạn gái Estelle của Van de Beek).

Cặp đôi Van de Beek và Estelle sẽ chào đón đứa con đầu lòng vào cuối năm nay. Tờ Sky Sports đưa tin, Bergkamp đã liên hệ và có cuộc nói chuyện với người đồng đội cũ trong màu áo Arsenal Patrick Vieira. Tương lai của Van de Beek sẽ bước sang trang sử mới nếu anh gia nhập Palace.

Crystal Palace opened negotiations with Manchester United over a loan move for Donny van de Beek - Bóng Đá

Van de Beek sẽ rời khỏi Man United?

Theo Daily Mail, Vieira kỳ vọng kinh nghiệm thi đấu ở Champions League nơi Van de Beek sẽ giúp bổ sung sức mạnh đáng kể cho đội hình Palace. Đội chủ sân Selhurst Park có khả năng hỏi mượn Van de Beek trước khi có quyết định mua đứt anh vào mùa hè tới.

Sự nghiệp của Van de Beek đã đi xuống kể từ khi anh cập bến sân Old Trafford vào năm 2020. Tiền vệ 24 tuổi chủ yếu đóng vai trò dự bị dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjær. Tương lai của anh tiếp tục bị đe dọa khi Ralf Rangnick thay thế Ole.

Van de Beek có vỏn vẹn 380 phút thi đấu cho Man United mùa giải năm nay. Một con số quá ít ỏi so với tài năng của cựu sao Ajax.

Anh Nguyễn | 05:44 29/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục