Paddy Kenny: Sao Man Utd không có giá 80 triệu bảng

21:38 Thứ sáu 10/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paddy Kenny có những nhận định đáng chú ý xoay quanh một chân sút của Quỷ đỏ.

 

Dưới thời HLV Erik Ten Hag, Manchester United đã nhanh chóng trải qua những biến động về mặt nhân sự, khi hàng loạt cầu thủ hàng đầu đã bị tống khứ khỏi Old Trafford sau khi đáo hạn hợp đồng. Hiện tại, tương lai của một vài ngôi sao cũng đang được đặt một dấu chấm hỏi, điển hình như Marcus Rashford.

Theo quan điểm đến từ Paddy Kenny, Rashford từng là một cầu thủ thực sự xuất sắc, và có khả năng anh sẽ trở lại dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag. Dù vậy, Kenny khẳng định, Rashford sẽ không có giá 80 triệu bảng. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

Marcus Rashford establishes plan to impress new Man Utd manager Erik ten Hag - Bóng Đá

 Rashford liệu có thể tìm lại chính mình? 

"Rashford đã lạc lối, phải không?"

“Thật đáng tiếc, vì những gì cậu ấy đã thể hiện trước đây là không thể tin được. Màn trình diễn của Rashford đã sa sút."

“Tình hình sẽ thay đổi dưới thời một huấn luyện viên mới? Chúng ta sẽ phải chờ xem. Ten Hag đã đến và ông ấy sẽ thay đổi cách chơi của Man United."

“Rashford sẽ trở lại? Chúng ta phải chờ xem. Nhưng một thương vụ chuyển nhượng 80 triệu bảng? Không đời nào."

Thực tế, khả năng Rashford rời khỏi Old Trafford trong mùa Hè này là rất thấp, bởi theo xác nhận từ ký giả Fabrizio Romano thì Ten Hag đã quyết định giữ chân ngôi sao này. Trong khi đó, nhiều nguồn tin khác cho thấy Rashford cũng đã từ chối lời đề nghị đến từ Tottenham Hotspur để nỗ lực chứng minh khả năng của bản thân với Ten Hag.

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 21:08 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục