Paddy Kenny kể tên 2 cầu thủ đang tìm cách rời Man Utd

09:50 Chủ nhật 09/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paddy Kenny nhận định, những ngôi sao không được ra sân thường xuyên sẽ quyết tâm rời khỏi Old Trafford trong mùa Đông.

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã chính thức mở cửa, nhưng với Manchester United, dự kiến họ sẽ không chào đón nhiều tân binh trong phiên chợ lần này. Song, ở chiều hướng ngược lại, hiện có hàng loạt cái tên đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Old Trafford.

Theo quan điểm đến từ Paddy Kenny, các cầu thủ không được ra sân thường xuyên sẽ sớm tìm cách chuyển sang một bến đỗ mới, mà Jesse Lingard và Donny Van de Beek là những ví dụ điển hình. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

"Thành thật mà nói, đúng là một mớ hỗn độn với Rangnick."

Ralf Rangnick admits some Manchester United players are pushing for an exit - Bóng Đá

 Rangnick đã khẳng định sẽ không thuyết phục ai ở lại Old Trafford. 

"Mọi thứ đều phụ thuộc vào việc những cầu thủ này muốn chơi bóng đến mức nào. Nếu không được ra sân, họ sẽ cố gắng rời đi."

“Đơn giản vậy thôi, hãy nhìn Van de Beek. Cậu ấy đã muốn thi đấu trong nhiều tháng qua, và cậu ấy cần một câu lạc bộ mới."

“Có rất nhiều vấn đề đằng sau hậu trường. Một trường hợp khác là Lingard, cậu ấy chắc hẳn đang tức giận. Cậu ấy thật không thể tin được ở mùa giải trước."

“Lingard sẽ muốn một thương vụ chuyển nhượng, tôi có thể thấy được rất nhiều đội đang xếp hàng chờ đợi hai cầu thủ này."

"Man United đang ở một trạng thái hỗn loạn, và các đối thủ của họ có thể tận dụng điều này."

Solskjaer: "Van de Beek sẽ trở nên rất quan trọng"

 
Huỳnh Phong | 09:20 09/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục