Paddy Kenny: Gerrard đang chịu áp lực sa thải

16:57 Thứ ba 04/10/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paddy Kenny cho rằng Aston Villa có thể sẽ tìm cách thay thế huấn luyện viên Steven Gerrard.

 

Kenny đã nói điều này sau trận hòa 0-0 của Aston Villa trước Leeds United trong khuôn khổ Premier League tại Elland Road vào Chủ nhật. Mặc dù Leeds United bị rút xuống còn 10 người ở phút 48 vì thẻ đỏ của Luis Sinisterra, đội bóng của Gerrard vẫn không thể có được chiến thắng.

Aston Villa hiện đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League, chỉ thu về 8 điểm sau 8 trận đầu tiên của họ ở mùa giải này.

Khi được hỏi về tình hình của Gerrard tại Aston Villa, Kenny nói với Football Insider: "Thi đấu với đội bóng 10 người Leeds United trong 45 phút, bạn sẽ mong đợi họ giành chiến thắng. Họ mới chỉ thắng 2 lần trong mùa giải này."

Gerrard nổi giận với trọng tài trận Man City - Bóng Đá

 Gerrard đang có khởi đầu mùa giải khó khăn với Villa.

"Có một vài đội đang ở trong hoàn cảnh giống nhau. Đã có rất nhiều trận hòa. Gerrard sẽ phải chịu nhiều áp lực. Nếu bạn không thắng 3 hoặc 4 trận, bạn đang phải chịu áp lực với tư cách là một HLV, tôi không quan tâm bạn là ai."

Anh nói thêm: "Người hâm mộ Villa đã ủng hộ Gerrard trong một thời gian. Họ đang không hạnh phúc. Họ dường như không tiến triển kể từ khi Dean Smith đi. Đừng quên, họ đã tiêu tiền. Đây là một giải đấu khó khăn, vì vậy tôi nghĩ anh ấy xứng đáng có thêm thời gian."

Ngoài Premier League, Villa sẽ có lịch đấu khá khó khăn ở League Cup khi phải gặp Man United từ vòng 3.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:27 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục