Paddy Kenny: Chân sút 21 tuổi sẽ đưa Arsenal lên tầm cao mới

19:27 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paddy Kenny nhận định, bản hợp đồng bom tấn đến từ Serie A sẽ là một sự bổ sung chất lượng dành cho Arsenal.

Bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông, kế hoạch quan trọng nhất của Arsenal tất nhiên là củng cố lại khu vực trung tuyến. Bên cạnh đó, HLV Mikel Arteta cũng có mong muốn mang về Emirates một tiền đạo trung tâm thực sự đẳng cấp, với mục tiêu hàng đầu là Dusan Vlahovic - ngôi sao đã xác định sẽ rời khỏi Fiorentina.

Theo quan điểm đến từ Paddy Kenny, chân sút người Serbia hoàn toàn có thể giữ vững phong độ bùng nổ tại Premier League và đưa đội chủ sân Emirates lên một tầm cao mới. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

Arteta lên tiếng về thương vụ Dusan Vlahovic - Bóng Đá

 Liệu Arteta có thể chiêu mộ được Vlahovic? 

"Thương vụ này sẽ là một lời tuyên bố mạnh mẽ đến từ Arsenal. Họ thực sự đã thể hiện tốt trong mùa giải này, và việc chiêu mộ được một tiền đạo như vậy có thể đưa họ lên cấp độ tiếp theo."

“Tôi nghĩ rằng, đã có lúc trông họ hơi vô hại trước khung thành. Arsenal đang thiếu đi một tiền đạo chất lượng hàng đầu mà những đại diện khác trong nhóm Big Six đang có."

"Nếu họ có được cầu thủ này - tôi nghĩ họ có thể làm được, thì đây thực sự sẽ là một bản hợp đồng lớn đối với Arsenal."

“Vlahovic trông thật nguy hiểm và nếu cậu ấy ghi được nhiều bàn thắng ở Ý, thì rất có thể cậu ấy cũng có thể làm được điều tương tự ở Anh.” 

Arteta trao đổi về công cuộc chuyển nhượng của Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 18:57 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục