Pacquiao tuyên chiến Mayweather khi bị gọi là kẻ ăn theo

13:38 Thứ năm 25/07/2019

Trước những lời chỉ trích của Mayweather trên mạng xã hội, tay đấm huyền thoại của Philippines đã đăng đàn đáp trả.

"Floyd Mayweather, anh đến trận đấu của tôi và Thurman, mang tên tôi vào bài viết của anh, nhưng chỉ có tôi là muốn đi thẳng vào vấn đề. May-Pac phần 2", Manny Pacquiao viết trên trang cá nhân ám chỉ màn tái đấu giữa 2 tay đấm này.

Trước đó, Mayweather chỉ trích Pacquiao là kẻ ăn theo. "Toàn bộ di sản và sự nghiệp của Pacquiao được xây dựng nhờ sự liên kết với tên tuổi của tôi. Đến lúc tất cả ngừng sử dụng thương hiệu của tôi", tay đấm người Mỹ viết.

Trong trận đấu đáng chú ý gần nhất của làng quyền anh, Pacquiao đánh bại Thurman trước sự chứng kiến trực tiếp của Mayweather. "Độc cô cầu bại" làng quyền anh có mặt ở nhà thi đấu tại Vegas và ngồi ở vị trí sát sàn đấu.

472161560jpg0

 Pacquiao sẵn sàng tái đấu Mayweather? Ảnh: Getty.

Sau trận nói trên, người hâm mộ bàn về màn tái đấu giữa Pacquiao và Mayweather sau khi cả 2 so tài năm 2015. Trận đấu ấy là thất bại của tay đấm người Philippines. Tuy nhiên, Mayweather phủ nhận khả năng trở lại.

Mới đây, Pacquiao nói về tương lai của mình. Anh không hề có ý định giải nghệ. Manila Times trích lời Pacquiao: "Ở tuổi 40, tôi có thể đánh với người trẻ hơn 10 tuổi, cống hiến trận đấu hay và hấp dẫn cho người hâm mộ".

"Khả năng và kỹ năng tôi có được là ý Chúa, muốn tôi truyền cảm hứng cho mọi người. Tôi tiếp tục sự nghiệp vì mục đích ấy, để khích lệ mọi người vượt qua mọi khó khăn", tay đấm này phát biểu.

Nguồn: Zing.vn
Phúc Long | 22:15 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục