Pacquiao thăm dò Mayweather trong tù

00:32 Chủ nhật 19/08/2012

Theo tiết lộ của cha võ sĩ Floyd Mayweather Jr, Manny Pacquiao muốn vào tù thăm con trai ông.

Pacquiao và Mayweather có thể sẽ so găng trong năm 2013.

Mayweather Jr. đang phải ngồi tù 3 tháng ở Las Vegas vì tội hành hung bạn gái cũ trước sự chứng kiến của con cái. Ông Mayweather cha cho biết: “Pacquiao nói với tôi rằng anh ta muốn thăm Floyd. Tôi đoán Manny muốn xem Floyd tập luyện ra sao ở trong tù. Tuy nhiên, Manny không rõ có được vào thăm hay không.”

Cả hai đều là những võ sĩ hạng bán trung từng giữ đai vô địch thế giới nhưng họ chưa bao giờ gặp nhau. Họ đã làm tốn bao giấy mực của giới truyền thông khi để lỡ trận so găng được gọi là "trận chiến thế kỷ" lẽ ra được tổ chức từ hồi tháng 5.

Nhưng chương trình tổ chức trận đấu đang được khởi động lại. Ông bầu Bob Arum tin rằng cuộc so găng giữa Mayweather-Pacquiao sẽ được tổ chức vào năm 2013. Thậm chí, Arum còn nhắc đến tháng 4 như là “một tháng an toàn bởi vì chúng ta không thể so găng trong tháng 3 do vướng giải bóng rổ.”

Trong khi đó, Mayweather có vẻ như cũng thay đổi suy nghĩ về Pacquiao, võ sĩ người Philippines mà anh luôn cho là dùng thuốc kích thích. Cố vấn của Pacquiao, Michael Koncz, người cũng có mối quan hệ rất tốt với Mayweather, dự kiến trở lại Mỹ trong một động thái cho thấy có vẻ như ông đang nỗ lực dàn xếp trận so găng lớn nhất trong lịch sử.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục