Pacquiao: ‘Mayweather chẳng đấu với tôi đâu’

10:08 Thứ ba 30/07/2013

Võ sĩ người Philippines đã thừa nhận rằng, anh không còn hy vọng sẽ so găng với Floyd Mayweather trong tương lai nữa.

Thời khắc để Mayweather chấp nhận lời thách đấu của Pacquiao đã qua. Ảnh: Myboxing.

Nhiều năm qua, làng quyền Anh thế giới đều chờ đợi một cuộc đối đầu đỉnh cao như vậy nhưng vì những lý do khác nhau, tất cả vẫn không thể biết rõ Pacquiao hay Mayweather mạnh hơn. Tháng 12/2009, Pacquiao đã nhờ tòa án đòi lại công bằng cho anh sau những cáo buộc từ phía Floyd Mayweather khi võ sĩ người Mỹ cho rằng, anh thường sử dụng chất kích thích. Chính vì luôn cho rằng Pacquiao có dùng doping, Mayweather đã từ chối so găng với võ sĩ người Philippines khi Pacquiao ở đỉnh cao phong độ.

Tưởng như hai bên đã hòa giải những bất hòa vào cuối năm ngoái, việc không nhất khoản ăn chia tiền thưởng cũng được xem là lý do khiến Pacquiao và Mayweather một lần nữa không thể gặp nhau trên võ đài.

Giờ đây, khi sự nghiệp của Pacquiao đang ở bước ngoặt quyết định sau 2 trận thua gần đây, võ sĩ người Philippines thừa nhận anh đã thôi nghĩ về trận so găng với “Money” Mayweather. "Tôi đã không còn nghĩ về anh ta nữa bởi vì tôi không nghĩ anh ta sẽ chấp nhận so găng với tôi”, Pacquiao nói. “Tôi đã chờ đợi anh ta trong 4 năm qua”.

HLV của Pacquiao, Freddie Roach, thì vẫn hy vọng một ngày nào đó họ có thể sắp xếp một trận so găng như vậy vì nếu Pacquiao và Mayweather gặp nhau: "đây sẽ là trận so găng lớn nhất thế giới."

Vào ngày 24/11 tới, Pacquiao sẽ có trận so găng với Brandon Rios của Mỹ tại võ đài Cotai Arena ở Macau. Trận so găng này đánh dấu sự trở lại của huyền thoại người Philippines kể từ khi anh thua bất ngờ trước Juan Manuel Marquez vào tháng 12 năm ngoái.

Trong khi đó, Mayweather vẫn duy trì thành tích bất bại trong cả 44 trận, trong đó có 26 trận thắng bằng knockout. Thắng lợi gần đây nhất của võ sĩ người Mỹ là trước Robert Guerrero vào ngày 4/5 và vào ngày 14/9 tới, Mayweather sẽ so găng với Saul Alvarez của Mexico.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục