Pacquiao lên tiếng thách thức so găng với Mayweather

19:01 Chủ nhật 21/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay đấm nổi tiếng, Manny Pacquiao mới đây đã lên tiếng gửi lời tuyên chiến đến người đồng nghiệp Floyd Mayweather.

Trong khoảng 1 tuần trở lại đây, những tin đồn về màm so găng trong mơ giữa hai tay đấm này đã xuất hiện ngày càng nhiều, nhất là sau khi chính Mayweather cũng đã bóng gió về việc này.

Về phần mình, mới đây Pacquiao cũng đã không ngần ngại cho biết: "Những gì mà anh ta làm đó chỉ là nói và nói. Đến thời điểm này, anh ấy vẫn chưa nhận lời đấu với tôi. Nếu thật sự muốn đấu, anh ấy biết phải kiếm tôi ở đâu. Chúng tôi có thể đấu bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu."

Theo giới quan sát phân tích, thực tế thì khả năng Mayweather chấp nhận quyết đấu với Pacquiao là không thật sự cao, vì bản thân Mayweather đang có những điều khoản ràng buộc với Showtimes, qua đó mỗi lần lên đài của anh buộc phải đảm bảo việc kiếm được lợi nhuận cao, điều rất khó có thể xảy ra nếu anh đấu với một tay đấm mạnh như Pacquiao.

Đó cũng là lý do vì sao cho đến thời điểm này, các đối thủ của Mayweather chỉ là những tay đấm vừa sức, điều góp phần không nhỏ giúp anh duy trì mạch trận thắng của mình lên con số 47.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục