Pacquiao được cảnh báo gặp nguy hiểm trước trận đấu ở tuổi 40

14:53 Thứ bảy 22/06/2019

Trước cảnh báo những nguy hiểm có thể gặp khi thượng đài ở tuổi 40 của ông bầu Bob Arum, võ sĩ huyền thoại Manny Pacquiao vẫn tỏ ra bình thản.

Trả lời tờ Manila Times trước khi sang Mỹ tập huấn, Pacquiao nói: "Chấn thương trong boxing là chuyện bình thường. Tôi không có gì phải lo lắng".

Tháng tới, Pacquiao sẽ thượng đài đối đầu với nhà vô địch WBA hạng bán trung thế giới Keith Thurman trên đất Mỹ. Từ sau trận thua Jeff Horn vào năm 2017, tay đấm là niềm kiêu hãnh của người Philippines đã bất bại trong 2 trận gặp Lucas Matthysse và Adrien Broner.

pac

 "Pac-Man" không ngán chuyện thượng đài ở tuổi 40. Ảnh: Getty Images.

Dù vậy, Pacquiao sẽ bước sang tuổi 41 vào tháng 12 năm nay. Trong khi đó, đối thủ Thurman người Mỹ của anh lại trẻ hơn đến 10 tuổi. Sau khi biết "Pac-Man", biệt danh của Pacquiao, thượng đài, ông bầu Bob Arum cảnh báo những hậu quả tồi tệ có thể xảy đến với tay đấm người Đông Nam Á.

Ông Arum nói: "Một tay đấm khi đến độ tuổi nhất định, thì không nên thi đấu nữa. Càng lớn tuổi, hộp sọ sẽ mỏng đi. Nếu anh ta trúng đòn, điều này dễ làm tổn thương não. Đó sẽ là điều tồi tệ nhất của làng quyền anh nếu Manny Pacquiao bị tổn thương não lúc này".

Đáp lại ông bầu cũ, Pacquiao nói: "Tôi biết ơn Bob Arum vì sự quan tâm đó. Tuy nhiên, chuyện tổn thương não còn phụ thuộc vào võ sĩ nếu anh ta biết chăm sóc cơ thể và tập luyện thế nào".

Nhận định về đối thủ Thurman, nhà vô địch của 8 hạng cân khác nhau người Philippines tỏ ra tôn trọng, nhưng không hề quá lo lắng. Anh thậm chí chê tay đấm người Mỹ thi đấu kém thuyết phục trong 3 trận gần đây. "Thurman không còn là chính mình so với trước đây. Anh ta vẫn rất giỏi, nhưng không quá xuất sắc", Pacquiao nói.

Cuộc chiến giữa Pacquiao và Thurman sẽ diễn ra vào ngày 20/7 tại nhà thi đấu MGM Grand Garden Arena. Nếu đánh bại đối thủ, "Pac-Man" sẽ có trận thắng thứ 62 trong sự nghiệp.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Trí | 11:14 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục