Pachulia nổi giận khi bị nhân viên của Warriors “troll đểu”

11:51 Thứ hai 01/01/2018

TinTheThao.com.vnCảm thấy bất bình với hành động của nhân viên trên sân Oracle Arena, Zaza Pachulia đã cảm thấy không hài lòng.

Trong trận đấu vừa qua của Golden State Warriors trước Charlotte Hornets, MC trên sân Oracle Arena đã tiến hành chiến dịch quảng bá sự kiện bầu chọn cầu thủ tham dự đội hình All-Star ở mùa giải năm nay.

DSRCIn1VoAE617_

 Hình ảnh của Zaza Pachulia trở lên lạc lõng trước các đồng đội.

Hành động này chẳng có gì đáng nói nếu như trong khuôn hình giới thiệu, Zaza Pachulia trở nên lạc lõng trước các đồng đội. Theo đó, hình ảnh của Pachulia bình thường, trong khi những người đồng đội bên cạnh anh như Stephen Curry, Kevin Durant và Graymond Green được mô phỏng theo hướng hài hước và trở nên nổi bật hơn.

Pachulia cho biết, anh không hiểu hình ảnh trên có ám chỉ điều gì đến anh hay không: “Tôi không nghĩ đó là lời kêu gọi bình chọn cho tôi ở All-Star. Hãy cho tôi biết ý nghĩa của những bức ảnh này là gì khi đầu của tôi bình thường, trong khi đồng đội tôi lại khác biệt”, Pachulia chia sẻ.

Đây không phải là lần đầu tiên Pachulia bị chơi khăm ở những lần bình chọn cho đội hình All-Star. Mùa giải năm ngoái, cả giải đấu đã một phen giật mình khi nhìn thấy Zaza Pachulia trở thành cầu thủ tấn công có lượng phiếu bầu nhiều thứ 2 ở miền Tây với 439.675 lá phiếu – chỉ đứng sau Kevin Durant.

C1bdnaxUoAAyOkA

 Ở kỳ All-Star năm ngoái, cả giải đấu đã giật mình với tổng phiếu bầu của Pachulia.

Tất nhiên, Pachulia là một cầu thủ tầm trung ở NBA, do đó những lá phiếu trên hầu hết đến từ yếu tố nằm ngoài chuyên môn. Thống kê cho thấy có quá nửa lá phiếu đến từ đất nước Gruzia – nơi mà người dân nơi đây cực kỳ tự hào bởi cái tên Pachulia. Bên cạnh đó, cũng có không ít lá phiếu bầu chọn mang ý nghĩa “troll đểu” Pachulia.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:21 01/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục