Ozil ra mắt, đội nhà thua thảm 1-7

16:09 Thứ sáu 12/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Arsenal, Mesut Ozil đã không có được kết quả như ý trong màn ra mắt đội bóng mới.

 

Kể từ khi rời Arsenal, sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của tiền vệ Mesut Ozil cũng sa sút trông thấy. Dù đã từng có thời điểm tiền vệ người Đức tỏa sáng trong màu áo Fenerbahce nhưng những mâu thuẫn nơi hậu trường đã khiến anh không còn có nhiều cơ hội ra sân tại sân Sukru Saracoglu. 

Do đó, anh đã quyết định thanh lý hợp đồng với Fenerbahce và tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp. Tháng 7 vừa qua, cựu tiền vệ Pháo thủ nhanh chóng gia nhập đội bóng tiếp theo khi đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB Istanbul Basaksehir. 

Ozil ra mắt, đội nhà thua thảm 1-7 - Bóng Đá

Ozil đã sa sút phong độ đáng kể khi chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng.  

Vừa qua, anh cũng có dịp ra mắt đội bóng mới bằng cuộc chạm trán địch thủ Kasimpasa. Thế nhưng, "cơn ác mộng" đã xảy đến với Ozil khi anh cùng các đồng đội đã nhận thất bại đậm đà 1-7 trước đối phương. 

Dù đây chỉ là trận đấu giữa 2 đội dự bị thế nhưng, kết quả này rõ ràng đã gây sốc đến người hâm mộ Istanbul Basaksehir, đặc biệt khi họ đang sở hữu một tiền vệ từng đạt đến đẳng cấp quốc tế như Ozil trong lực lượng. 

Được biết, Ozil vẫn chưa có trận đấu chính thức nào kể từ tháng 3 năm nay, sau mâu thuẫn với Ban huấn luyện Fenerbahce, do đó, rõ ràng anh sẽ cần thêm nhiều thời gian để có thể tìm lại phong độ tốt nhất của bản thân. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:11 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục