Ozil ra đi, 2 sao Arsenal đòi áo số 10

18:07 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnDanh tính 2 ngôi sao Pháo thủ gửi yêu cầu tiếp quản số áo huyền thoại đã được hé mở.

Ở phiên chợ đông hồi tháng Giêng, Arsenal quyết định chiêu mộ Martin Odegaard từ Real Madrid. Ngòi nổ Na Uy cập bến Emirates theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

Odegaard được xem như sự thay thế của Pháo thủ sau khi Mesut Ozil ra đi. Hưởng lương cao nhất CLB nhưng tiền vệ người Đức lại thất sủng và không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu ở cả Premier League lẫn Europa League trong chiến dịch 2020/21.

Bến đỗ mới của Ozil là Fenerbahce SK. Được chờ đợi sẽ hồi sinh nhưng ngôi sao 32 tuổi đã có khởi đầu khó khăn khi chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng.

Two Arsenal stars have asked for Mesut Ozil’s iconic No.10 shirt    - Bóng Đá

 Áo số 10 Arsenal đang bỏ trống.

Một trong những vấn đề thu hút bàn tán từ khi Ozil chia tay đến tận lúc này chính là chủ nhân mới của chiếc áo số 10. Odegaard từng được chờ đợi sẽ tiếp quản ngay số áo từng thuộc về huyền thoại Dennis Bergkamp nhưng sau cùng, chữ ký từ Real lại chọn áo số 11, đồng nghĩa số 10 vẫn đang bỏ trống.

Metro dẫn nguồn từ ESPN cho hay sau sự ra đi của Ozil, 2 ngôi sao Arsenal đã bày tỏ mong muốn nhận áo số 10. 2 cái tên này không phải ai khác ngoài bộ đôi tiền đạo Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang.

Lacazette từng khoác áo số 10 thời còn chơi bóng cho Olympique Lyonnais, còn Aubameyang dù đang mặc áo số 14 của huyền thoại Thierry Henry cũng muốn chuyển qua số áo của đồng đội cũ Ozil.

Mesut Ozil trình diễn kỹ thuật trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 17:09 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục