Ozil phá vỡ im lặng sau án cấm thi đấu

08:55 Thứ bảy 26/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức hiện không được phép tập luyện hay thi đấu cùng đội một Fenerbahce.

 

 Sự khởi đầu tuyệt vời của Ozil

Sau những lời phàn nàn với HLV khi bị thay ra ở trận thắng 2-1 của Fenerbahce trước Konyaspor hôm Chủ nhật, Mesut Ozil cùng người đồng đội Ozan Tufan đã bị ban lãnh đạo cấm thi đấu.

Trên trang chủ, đại diện Thổ Nhĩ Kỳ viết: "Các cầu thủ 'Football A Team' của chúng tôi là Mesut Ozil và Ozan Tufan đã bị loại khỏi đội theo quyết định được đưa ra." 

Mesut Ozil breaks silence after former Arsenal star suspended by Fenerbahce - Bóng Đá

 Ozil đã bị  Fenerbahce cấm thi đấu.

Ozil và Tufan sẽ không đủ điều kiện để góp mặt vào danh sách đăng ký hoặc thậm chí tập luyện với đội một Fenerbahce cho đến khi có thông báo mới. Theo Football.london, nhà vô địch World Cup 2014 sẽ buộc phải tìm một câu lạc bộ mới trong mùa hè nếu vấn đề không nhanh chóng được giải quyết.

Ozil gia nhập Fenerbahce vào tháng 1 năm 2021 sau khi chấm dứt hợp đồng với Arsenal. Ngôi sao người Đức gây ấn tượng ở mùa giải hiện tại khi ghi chín bàn và cung cấp hai đường kiến tạo trên mọi đấu trường, tuy nhiên hồi năm ngoái, anh cũng từng bị chủ tịch Ali Koc chỉ trích vì sự thiếu ổn định.

Mặc dù vậy, Ozil vẫn đang thể hiện tình yêu dành cho Fenerbahce. Mới đây, cựu tiền vệ Pháo thủ đã đăng một bức ảnh chụp lá cờ Thổ Nhĩ Kỳ và Fenerbahce trên Twitter với chú thích: "Điều quan trọng vẫn là Fenerbahce."

Trường Sơn | 07:57 26/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục