Ozil nhắn nhủ thông điệp 'ngàn vàng', Arteta đáp trả gây sốc

06:41 Thứ bảy 18/07/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vừa có những nhận định đáng chú ý về bài viết của cậu học trò.

Mùa giải 2019/20 này, Mesut Ozil đã gặp không ít khó khăn khi vướng vào những mâu thuẫn với HLV Unai Emery. Đó là lí do vì sao cựu cầu thủ Real Madrid không được ra sân thường xuyên. Tính đến hiện tại, chân chuyền sinh năm 1988 chỉ mới thi đấu 23 trận trên mọi đấu trường.

Đó không phải là thành tích khiến cho cá nhân cựu tuyển thủ Đức lẫn CĐV The Gunner cảm thấy hài lòng. Thậm chí, khi CLB Bắc London thay tướng, anh còn lọt vào danh sách những cái tên có nguy cơ phải ra đi. Thế nhưng, ngôi sao mang dòng máu Thổ Nhĩ Kỳ tỏ ra quyết tâm để lấy lại phong độ.

Cụ thể, trong diễn biến mới nhất, Mesut Ozil vừa đăng tải bức ảnh tập luyện lên Twitter kèm theo dòng trạng thái "Tôi đã sẵn sàng". Và khi được hỏi về thông điệp đáng chú ý của cậu học trò, HLV Mikel Arteta cũng đưa ra những nhận định bất ngờ.

Arsenal boss Mikel Arteta gives blunt response to Mesut Ozil’s ‘ready’ message - Bóng Đá

 Tầm ảnh hưởng của Ozil tại Arsenal giảm dần qua từng mùa giải. 

"Đúng vậy, cậu ta đã tập luyện. Tôi chưa chốt đội hình của mình, nhưng cậu ta đã tham gia tập luyện. Tại sao tôi không để cả Matteo Guendouzi lẫn Mesut Ozil ra sân à? Lí do thuần túy chỉ liên quan đến bóng đá thôi. Quyết định của tôi luôn luôn là như vậy", trang Metro dẫn lời nhà cầm quân 38 tuổi.

Vào lúc này, Arsenal đang bước vào giai đoạn then chốt của mùa giải khi quyết tâm cạnh tranh một vé dự Europa League. The Gunner cũng vừa có chiến thắng 2-1 quan trọng trước Liverpool khi Reiss Nelson và Alexandre Lacazette tỏa sáng. 

HLV Mikel Arteta nói về thủ thành Emiliano Martinez: 

 
Giang Nam | 05:43 18/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục