Ozil khăn gói rời Arsenal, Giáo sư Wenger nói thẳng 1 sự thật

06:27 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu HLV Arsene Wenger đã có những nhận định về thương vụ chuyển nhượng của Mesut Ozil.

Sau quãng thời gian bị lãng quên tại Arsenal, cuối cùng, Mesut Ozil đã tìm ra được lối thoát khi chuyển đến đầu quân cho CLB Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ). Thương vụ này mang đến lợi ích cho cả The Gunners và cựu tuyển thủ ĐT Đức trong thời điểm hiện tại.

Ozil khăn gói rời Arsenal, Giáo sư Wenger nói thẳng 1 sự thật - Bóng Đá

Ozil cập bến Fenerbahce.

Chứng kiến cậu học trò cũ rời Emirates, cựu HLV Arsene Wenger đã có những chia sẻ trên BeIN Sports: "Đầu tiên, phải nói rằng sẽ là rất áp lực khi bạn thông báo về sự kiện này bởi lẽ không có nhiều cuộc chuyển nhượng ở thời điểm khó khăn hiện tại. Và khi đã được tiến hành, thì rõ ràng việc Ozil sang Fenerbahce là thương vụ đình đám nhất ở phiên chợ Đông năm nay.

Có lẽ NHM Fenerbahce sẽ rất vui. Họ đang có vị trí rất tốt trên BXH và việc bổ sung thêm một tiền vệ đẳng cấp như Ozil sẽ gia tăng sức mạnh tấn công, hướng đến việc đoạt chức vô địch vào cuối mùa.

Quả thật trước đây cậu ta cũng chưa bao giờ nói với tôi rằng muốn đến Fenerbahce. Tôi cũng chẳng bao giờ đề cập bởi vì cá nhân tôi muốn Ozil mãi gắn bó với Arsenal. Nhưng tôi tin vào mối liên hệ của cậu ta với đất nước Thổ Nhĩ Kỳ. Tôi đã cảm nhận được khi tiếp xúc với gia đình, người đại diện và bố của cậu ta khi ký kết hợp đồng với Arsenal."

HLV Arsene Wenger là người mang Ozil về Arsenal từ Real Madrid vào tháng 9/2013.

Mesut Ozil chọn ra cầu thủ vĩ đại nhất

 
Đăng Huy | 05:29 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục